One UI 7.0 Beta sắp được phát hành, hứa hẹn mang đến hoạt ảnh mượt mà chưa từng có

One UI 6.1.1 vừa mới được công bố cách đây không lâu cùng Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6, giờ đây mọi sự chú ý đang đổ dồn vào One UI 7.0. Đây là bản cập nhật lớn dựa trên Android 15, hứa hẹn mang đến nhiều cải tiến về thiết kế và bổ sung thêm các tính năng mới. Một nguồn tin uy tín mới đây đã tiết lộ bản thử nghiệm của One UI 7.0 sẽ sớm được phát hành.

Theo chuyên gia rò rỉ Ice Universe, Samsung có thể sẽ bắt đầu triển khai One UI 7.0 Beta vào cuối tháng 7 hoặc đầu tháng 8 năm 2024. Trước đó, nguồn tin cũng hé lộ rằng One UI 7.0 sẽ mang đến hoạt ảnh cực kỳ mượt mà, tương tự như trên iOS và ColorOS. Một số rò rỉ khác cũng cho biết bản cập nhật lớn tiếp theo của Samsung sẽ mang đến các biểu tượng mới và bố cục Quick Panel cải tiến.

Không chỉ vậy, One UI 7.0 cũng được cho là có ứng dụng camera cải tiến với thanh điều khiển nhanh được đưa xuống dưới, gần với bộ chuyển đổi chế độ. Một số tính năng khác mà chúng ta có thể mong đợi ở bản cập nhật này đó là tính năng App Lock và ngăn kéo ứng dụng dọc (thông qua Good Lock).

Nếu không có gì thay đổi, Galaxy S24 sẽ là dòng sản phẩm đầu tiên nhận được One UI 7.0 Beta ngay sau khi bản cập nhật được công bố, tiếp đến là Galaxy S23, Galaxy Z Fold 6, Galaxy Z Flip 6 và một số điện thoại cao cấp cũ hơn. Sau một số bản thử nghiệm, phiên bản ổn định của One UI 7.0 có thể được tung ra vào tháng 10 hoặc tháng 11 tới. Ngoài các thiết bị cao cấp, Samsung cũng sẽ cập nhật One UI 7.0 cho điện thoại tầm trung, giá rẻ và máy tính bảng Galaxy đủ điều kiện ngay trong năm nay.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn