One UI 6.1.1 sẽ có thêm các tính năng AI mới, One UI 7 sẽ cải tiến giao diện

Samsung đã giới thiệu một số tính năng AI với dòng Galaxy S24 và One UI 6.1, hiện đã được phát hành cho nhiều sản phẩm cũ hơn như dòng Galaxy S21 và Galaxy S22. Samsung được cho là có kế hoạch mang đến nhiều tính năng Galaxy AI hơn với One UI 6.1.1, Galaxy Z Flip 6 và Galaxy Z Fold 6. Tuy nhiên, các thay đổi và cải tiến về giao diện sẽ được để dành cho One UI 7.0.

Ảnh: SamMobile

One UI 6.1.1 sẽ cải tiến Galaxy AI, trong khi One UI 7.0 sẽ có thay đổi về giao diện

Samsung đã hé lộ vài ngày trước rằng hãng sẽ mở rộng bộ tính năng Galaxy AI trong tương lai. Mới đây, người đưa tin đáng tin cậy @UniverseIce đã tuyên bố rằng Galaxy Z Fold 6 sẽ đi kèm với một vài tính năng Galaxy AI mới. Một trong số đó có thể thú vị. Tuy nhiên, anh không tiết lộ thêm bất kì thông tin gì về nó. Theo dự kiến, Galaxy Z Flip 6 và Galaxy Z Fold 6 sẽ chạy One UI 6.1.1 ngay từ khi xuất xưởng.

Nếu bạn đang mong đợi các thay đổi về thiết kế với One UI 6.1.1, bạn có thể cảm thấy thất vọng khi biết rằng @UniverseIce cho biết trong một bài đăng trên X rằng One UI 7.0 sẽ “cải thiện đáng kể” giao diện người dùng (UI) và trải nghiệm người dùng (UX). Phần mềm mới có thể được phát hành vào quý cuối cùng của năm nay.

One UI 7.0 đang được phát triển nội bộ. Bản beta có thể sẽ sớm được phát hành cho dòng Galaxy S23 và Galaxy S24. Sau đó, bản ổn định của One UI 7.0 sẽ được phát hành cho nhiều thiết bị thuộc dòng Galaxy S và Galaxy Z.

Có tin đồn rằng One UI 7.0 sẽ cho phép bạn lướt màn hình ứng dụng theo chiều dọc. Hiện tại, One UI chỉ hỗ trợ phân trang ngang cho màn hình ứng dụng. Sẽ có nhiều thay đổi về thiết kế hơn nữa với One UI 7.0. Nhiều thông tin về bản cập nhật có thể sẽ được rò rỉ vào quý cuối của năm.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn