One UI 6.1.1 có thể được phát hành sớm hơn dự kiến

One UI 6.1.1 có thể cập bến các thiết bị Galaxy cũ sớm hơn dự kiến sau khi được trình làng cùng với Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6 vào tháng tới.

Samsung đã mất rất nhiều thời gian để đưa One UI 6.1 đến các thiết bị đủ điều kiện so với One UI 5.1. Hãng chưa đưa ra bất kì thông báo nào, nhưng có vẻ Galaxy AI là lí do khiến cho One UI 6.1 cần thêm thời gian.

One UI 6.1.1 có thể không cần nhiều thời gian như One UI 6.1

Với One UI 6.1.1, Samsung sẽ giới thiệu thêm các tính năng Galaxy AI mới. Do đó, chúng tôi nghĩ phần mềm mới cũng sẽ bị chậm trễ giống như One UI 6.1. Tuy nhiên, có thể One UI 6.1.1 sẽ không cần nhiều thời gian.

Trả lời các khiếu nại về vài vấn đề xuất hiện trên Galaxy S23 FE sau khi được cập nhật lên One UI 6.1, một người điều hành trên diễn đàn cộng đồng của Samsung cho biết rằng bản nâng cấp One UI 6.1 tiếp theo sẽ “tương đương với One UI 6.1.1”.

Theo đó, có vẻ như bản cập nhật tiếp theo cho Galaxy S23 FE sẽ mang đến các tính năng của One UI 6.1.1. Nếu Galaxy S23 FE sẽ sớm nhận được One UI 6.1.1, chúng tôi thấy không có lí do gì để không tin rằng nhiều sản phẩm Galaxy khác cũng sẽ sớm được cập nhật lên.

Dù sao đi nữa, danh sách các sản phẩm đủ điều kiện nhận được One UI 6.1.1 là khá ngắn. Các bản cập nhật One UI x.x.1 thường tập trung nâng cao trải nghiệm người dùng trên điện thoại màn hình gập và máy tính bảng.

Trên thực tế, ngoại trừ điện thoại màn hình gập và máy tính bảng Galaxy, bất kì sản phẩm nào khác nhận được các tính năng của One UI 6.1.1 sẽ tiếp tục hiển thị đang chạy One UI 6.1.

Về tính năng mới, giống như One UI 6.1, One UI 6.1.1 sẽ tập trung mạnh vào AI. Samsung được cho là đang làm việc trên nhiều tính năng AI mới cho ảnh và phim cũng như cải thiện các tính năng Galaxy AI hiện có.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn