One UI 6.1.1 có thể cải thiện chất lượng ảnh chân dung bằng AI

Theo dự kiến, Samsung sẽ ra mắt One UI 6.1.1 cùng với Galaxy Z Flip 6 và Galaxy Z Fold 6. Phần mềm mới có thể được bổ sung thêm nhiều tính năng Galaxy AI. Mới đây, thông tin về một trong các tính năng mới đã được hé lộ.

One UI 6.1.1 có thể cải thiện ảnh chân dung bằng hoạ tiết

Theo người đưa tin đáng tin cậy @UniverseIce trên X, One UI 6.1.1 sẽ cho phép bạn sử dụng AI để vẽ lên các bức ảnh chân dung để áp dụng nhiều phong cách khác nhau. Mặc dù nguồn tin không đi sâu vào chi tiết, có vẻ như người dùng có thể vẽ (bằng S Pen) lên các bức ảnh chân dung và thiết bị sẽ thay đổi kiểu ảnh chân dung dựa theo hoạ tiết.

Vì tính năng này sử dụng AI tạo sinh, có khả năng cao nó chỉ có mặt trên điện thoại và máy tính bảng Galaxy cao cấp. Ngoài ra, cũng có khả năng tính năng này bị giới hạn cho các sản phẩm hỗ trợ S Pen. Tuy nhiên, không có gì là chắc chắn tại thời điểm này. Có khả năng tính năng này có thể được trải nghiệm trên các thiết bị được cập nhật lên One UI 6.1.1 và hỗ trợ Galaxy AI.

Thông thường, các bản One UI x.x.1 chỉ được phát hành cho dòng Galaxy Tab và Galaxy Z. Tuy nhiên, One UI 6.1.1 năm nay được cho là sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng Galaxy AI mới nên còn được phát hành cho một số thiết bị thuộc dòng Galaxy S. Tuy nhiên, bản cập nhật sẽ không được gọi là One UI 6.1.1 trên dòng Galaxy S mà chỉ là One UI 6.1.

Một báo cáo trước đó tuyên bố rằng One UI 6.1.1 sẽ bổ sung tính năng cho phép người dùng biến các bản phác thảo thô thành các bản vẽ trong Samsung Notes. Tính năng này sẽ bị giới hạn cho các thiết bị hỗ trợ S Pen, bao gồm Galaxy S24 Ultra, Galaxy Tab S9Galaxy Z Fold 5.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn