One UI 4.1 trên Galaxy S22 cho phép bạn chọn dung lượng RAM ảo

Việc cho phép tùy chỉnh lượng RAM ảo trên One UI 4.1 mới chắc chắn sẽ khiến người dùng cảm thấy hài lòng.

Tính năng RAM Plus (RAM ảo) của Samsung lần đầu tiên xuất hiện vào năm ngoái. Nó cho phép bạn tăng dung lượng bộ nhớ truy cập ngẫu nhiên có sẵn trên các thiết bị Galaxy bằng cách sử dụng 4GB bộ nhớ lưu trữ của máy làm RAM ảo. Samsung hiện đã đưa RAM Plus lên khá nhiều thiết bị của mình. Đây là một tính năng rất hữu ích mặc dù thực tế nó là “bình mới rượu cũ”. Về cơ bản, nó tương tự như tính năng phân chia bộ nhớ đã có trong Android. Tuy nhiên với One UI 4.1, Samsung đã có một sự thay đổi lớn đối với RAM Plus.

Bạn đã có thể tăng RAM ảo trên One UI 4.1

Samsung mới đây đã chính thức trình làng dòng Galaxy S22 vào ngày hôm qua. Các thiết bị mới chạy One UI 4.1 ngay tại thời điểm bán ra với Android 12. Đây là một bản nâng cấp nhỏ của One UI 4.0, trong đó có một thay đổi chắc chắn sẽ khiến người dùng cảm thấy hài lòng.

Kể từ khi RAM Plus ra mắt, nó chỉ có thể sử dụng 4GB bộ nhớ trong để tăng RAM ảo trên các thiết bị Samsung. Đây là mức tùy chỉnh cố định, tuy nhiên chắc chắn nhiều người muốn sử dụng dung lượng lớn hơn con số này. Rất may, One UI 4.1 đã khắc phục điều đó. Trên dòng Galaxy S22 mới nhất, bạn có thể chọn 2, 4, 6, thậm chí là 8GB bộ nhớ trong để làm RAM ảo.

Vì đây là tính năng trên One UI 4.1, các thiết bị khác cũng sẽ nhận được tính năng này sau khi cập nhật lên giao diện mới nhất. Galaxy S22 có sẵn để đặt hàng trước bắt đầu từ hôm nay Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo sản phẩm này trên trang web chính thức của Samsung.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn