Những quốc gia mà bạn có thể mua điện thoại Samsung với giá rẻ nhất

Tại một số nơi trên thế giới, bạn có thể mua điện thoại Samsung với mức giá rẻ hơn đến 35% so với mức giá trung bình của các sản phẩm này.

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá bán của một chiếc điện thoại thông minh. Do đó, việc giá của một chiếc điện thoại tại quốc gia này tốt hơn quốc gia khác là điều không thể tránh khỏi. Nếu bạn đang tự hỏi người dùng ở đâu trên thế giới có thể mua các thiết bị Samsung Galaxy với mức giá tốt nhất, thì hãy xem bài viết này nhé.

Grover, một dịch vụ cho thuê các thiết bị công nghệ của Châu Âu đã tìm hiểu thông tin về giá bán của các sản phẩm công nghệ nổi tiếng tại các chuỗi cửa hàng bán lẻ lớn ở 50 quốc gia khác nhau. Sau đó, họ tổng hợp tất cả các dữ liệu này để đưa ra mức giá trung bình cho các thiết bị cụ thể, chẳng hạn như Galaxy S21, iPhone 13, và hơn 20 sản phẩm khác. Bạn có thể xem chi tiết kết quả tại đây, tuy nhiên chúng tôi sẽ chỉ tập trung vào những thông tin quan trọng đối với người dùng điện thoại Samsung.

Galaxy S21

Ảnh: Phone Arena

Điện thoại Samsung tại quốc gia nào có giá bán tốt nhất?

Theo dữ liệu của Grover, nơi tệ nhất để mua điện thoại Samsung là Belarus, bởi tại đây bạn có thể sẽ phải bỏ ra thêm 40% so với giá trung bình trên toàn thế giới để mua một chiếc điện thoại. Canada cũng không khá hơn là mấy với mức giá cao hơn 39%, tiếp đến là Argentina, Ireland và Hy Lạp.

Ngược lại, quê hương Hàn Quốc là nơi tốt nhất để bạn có thể mua điện thoại Samsung. So với mức giá trung bình, bạn có thể tiết kiệm đến gần 35%. Indonesia cũng khá tốt với mức giá thấp hơn gần 32%, những quốc gia tiếp theo bao gồm New Zealand, Colombia và Hong Kong.

Trong khi đó, các quốc gia có giá bán gần với mức trung bình nhất là Chile, Áo, Úc, Ý, Hoa Kỳ và Séc.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn