Những hình ảnh thực tế đầu tiên của dòng Galaxy Tab S8

Đây là lần đầu tiên dòng máy tính bảng Galaxy Tab S8 xuất hiện những hình ảnh thực tế.

Chúng ta đều biết rằng Samsung đang phát triển và chuẩn bị cho ra mắt dòng máy tính bảng cao cấp của mình, bao gồm Galaxy Tab S8, Galaxy Tab S8 Plus và Galaxy Tab S8 Ultra. Chúng sẽ được trang bị nhiều công nghệ cùng những tính năng mới nhất. Loạt ảnh render của các thiết bị này đã bị rò rỉ, giờ đây, những hình ảnh thực tế của chúng cũng đã xuất hiện.

Đây là những hình ảnh tực tế đầu tiên của dòng Galaxy Tab S8

Samsung vẫn chưa xác nhận thời điểm ra mắt của dòng Galaxy Tab S8. Theo những tin đồn trước đó, công ty Hàn Quốc có thể sẽ giới thiệu loạt máy tính bảng cao cấp nhất của mình cùng thời điểm với dòng Galaxy S22, tức khoảng đầu tháng 2 năm nay. Galaxy Tab S8 có thể sẽ có màn hình 11-inch, trong khi Galaxy Tab S8 Plus và Galaxy Tab S8 Ultra sẽ có màn hình lần lượt là 12-inch và 14,6-inch. Samsung được cho là đang phát triển công nghệ BRS mới giúp các thiết bị di động như máy tính bảng có viền màn hình mỏng hơn.

Các máy tính bảng mới sẽ được cung cấp sức mạnh bởi vi xử lý cao cấp nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại là Snapdragon 8 Gen 1 với các tùy chọn RAM và bộ nhớ trong khác nhau. Ngoài ra, chúng cũng hỗ trợ bút S Pen và kết nối 5G trên một số phiên bản nhất định. Nổi bật nhất là Galaxy Tab S8 Ultra với màn hình “tai thỏ”, trong khi hai mẫu còn lại thì không.

Galaxy Tab S8

Galaxy Tab S8

Galaxy Tab S8 Plus

Galaxy Tab S8

Galaxy Tab S8 Ultra

Galaxy Tab S8

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn