Những hình ảnh đầu tiên về giao diện Samsung One UI 5.0 beta trên Galaxy S22 Ultra

Những hình ảnh đầu tiên về One UI 5.0 beta trên Galaxy S22 Ultra cho chúng ta cái nhìn về bản cập nhật lớn tiếp theo của Samsung dành cho các thiết bị của mình.

Samsung cuối cùng cũng đã ra mắt phiên bản One UI 5.0 beta. Bản cập nhật được phát hành đầu tiên tại Đức cho dòng Galaxy S22. Nếu bạn đang tự hỏi giao diện mới nhất của Samsung trông sẽ như thế nào, chúng tôi đã cài thử One UI 5.0 beta trên Galaxy S22 Ultra và chụp lại màn hình để bạn thấy được những thay đổi về mặt giao diện mà công ty Hàn Quốc đã thực hiện đối với phiên bản One UI mới nhất của mình.

Dường như không có nhiều tính năng mới trên One UI 5.0 beta. Tuy nhiên, Samsung đã cải thiện về mặt thẩm mỹ để mang đến giao diện hiện đại và bóng bẩy hơn. Chẳng hạn bạn có thể thấy một màn hình khóa trông tinh tế hơn. Từ các góc bo tròn của thông báo đến độ mờ và đồ họa mềm mại hơn, đó có thể không phải là một sự cải tiến vượt bậc nhưng đủ khác biệt để người dùng dễ dàng nhận ra.

Trung tâm thông báo cập nhật cũng mang lại cảm giác tương tự với các thông báo được làm tròn. Samsung cũng đã làm cho các biểu tượng lớn hơn, điều này chắc chắn sẽ cải thiện khả năng sử dụng. Việc sử dụng độ mờ một cách linh hoạt sẽ khiến giao diện người dùng mới trở nên “mở” hơn. Đó là điều mà nhiều người dùng sẽ đánh giá cao.

Chúng tôi sẽ tiếp tục trải nghiệm và đi sâu hơn vào One UI 5.0 để mang đến cho bạn những thông tin chi tiết về bản cập nhật lớn tiếp theo của Samsung. Bản cập nhật sẽ được ra mắt tại nhiều thị trường hơn trong tương lai gần. Samsung cũng sẽ mang nó lên nhiều thiết bị hơn, có thể bao gồm cả các mẫu điện thoại gập Galaxy Z Fold và Galaxy Z Flip.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn