Những hình ảnh đầu tiên được chụp từ camera của Galaxy S9

Samsung vừa chính thức giới thiệu bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9+ tại sự kiện MWC18 vừa diễn ra ở Barcelona. Mặc dù không có nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm, nhưng bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9+ có nhiều nâng cấp mạnh mẽ về camera.

Điểm thay đổi lớn nhất của S9 có lẽ chính là camera. Siêu phẩm S9 chỉ trang bị camera đơn, trong khi S9 Plus có cả camera kép. Đây là smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị camera có khẩu độ có thể thay đổi về khẩu độ giữa f/1.5 và f/2.4 tùy vào điều kiện ánh sáng.

Ở f/1.5, S9 thu được nhiều hơn 28% ánh sáng so với f/1.7 của S8. Ứng dụng camera có thể tự động thay đổi khẩu độ nếu thấy cần thiết, hoặc bạn có thể tự chỉnh ở chế độ manual. Cần lưu ý là bạn không thể chỉnh khẩu độ nào khác trừ hai khẩu độ đã nêu ở trên.

Ngoài khả năng thay đổi khẩu độ, camera 12 MP của S9 còn được trang bị công nghệ Dual Pixel thế hệ hai, lấy nét nhanh hơn và chính xác hơn. Cải thiện giảm nhiễu đa khung hình, ghi video slow motion 960 fps (độ phân giải 720p).

Camera phụ thứ hai của S9 Plus ở phía sau không thay đổi khẩu độ được, nhưng hoạt động tương tự cụm camera kép của Note 8. Cả S9 và S9 Plus đều có camera trước 8 MP với khẩu độ f/1.7.

Sau đây là một số hình ảnh được chụp từ camera của Galaxy S9:

Bạn có cảm nhận như thế nào về camera của Galaxy S9 qua bài viết này. Hãy comment trong phần bình luận bên dưới, để mình biết ý kiến của bạn nhé.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)