Những hình ảnh cho thấy khả năng chụp thiếu sáng tuyệt vời của Galaxy S23 Ultra

Những hình ảnh chụp thiếu sáng đầu tiên của Galaxy S23 Ultra đã được đăng tải.

Theo đó, ba bức ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng bởi Galaxy S23 Ultra, mỗi cảnh được chụp hai lần tương ứng với chế độ Ban đêm được tắt và bật. Mặc dù những bức ảnh này đã bị nén bởi thuật toán của Twitter nhưng có thể thấy mẫu điện thoại cao cấp sắp tới của Samsung có thể chụp được những bức ảnh đủ sáng ngay cả trong điều kiện không có ánh sáng, hoặc ánh sáng rất yếu.

Galaxy S23 Ultra được trang bị cảm biến 200MP mới là ISOCELL HP2 hứa hẹn mang đến khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn. Bản thân Samsung cũng đã đăng tải các video quảng cáo khoe khả năng chụp ảnh thiếu sáng của chiếc điện thoại này. Tuy nhiên, cho đến khi được cầm Galaxy S23 Ultra trên tay thì chúng tôi mới có thể đưa ra đánh giá thực tế về khả năng chụp ảnh của máy.

Ngoài khả năng chụp ảnh thiếu sáng, Galaxy S23 Ultra được cho là sẽ còn nhiều cải tiến mới về máy ảnh, trong đó bao gồm cả khả năng zoom tốt hơn. Mặc dù thiết bị vẫn giữ nguyên khả năng zoom quang học 10x như thế hệ trước, nhưng dường như Samsung đã nâng cấp phần mềm để cải thiện chất lượng ảnh. Máy dự kiến sẽ có khả năng quay video 4K 30fps ở chế độ chân dung và 8K 30fps. Trước đó, Galaxy S22 Ultra chỉ có thể quay lần lượt là 1080p 30fps và 8K 24fps.

Rất may, chúng ta sẽ không phải chờ lâu nữa vì Galaxy S23 sẽ được giới thiệu chính thức vào lúc 1 giờ sáng ngày 2 tháng 2 tới. Phiên bản cao cấp nhất sẽ có camera 200MP, trong khi hai mẫu thấp hơn sẽ được thay thế bằng camera 50MP. Tất cả đều sẽ được trang bị phiên bản đặc biệt của bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 với xung nhịp cao hơn. Galaxy S23 Ultra sẽ có viên pin dung lượng 5.000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 45W.

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn