Những hình ảnh chính thức đầu tiên của Galaxy Watch 5 và Watch 5 Pro

Loạt ảnh 3D rõ nét cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về thế hệ đồng hồ thông minh tiếp theo của Samsung ở mọi góc cạnh.

Samsung dự kiến sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm mới đáng chú ý vào tháng sau, bao gồm các mẫu điện thoại gập và các thiết bị đeo. Cụ thể, chúng ta có thể sẽ thấy sự xuất hiện của Galaxy Z Fold 4, Galaxy Z Flip 4, Galaxy Buds Pro 2 và dòng đồng hồ thông minh Galaxy Watch 5. Sau khá nhiều thông tin rò rỉ, giờ đây những hình ảnh render chính thức đầu tiên của Galaxy Watch 5 và Galaxy Watch 5 Pro cũng đã chính thức xuất hiện.

Chuyên gia rò rỉ Evan Blass cùng với 91Mobiles mới đây đã đăng tải loạt kết xuất 3D với chất lượng cao của thế hệ đồng hồ thông minh tiếp theo nhà Samsung, cho chúng ta cái nhìn đầu tiên của Galaxy Watch 5 và Galaxy Watch 5 Pro ở mọi góc độ. Biến thể Pro cao cấp hơn sẽ tương tự như Galaxy Watch 4 Classic hồi năm ngoái. Nó có tên mã là “Project X” và sẽ có hai màu: Đen và Xám Titan cùng các biến thể Wi-Fi và LTE.

Bên cạnh đó, mẫu Galaxy Watch 5 cơ bản sẽ là người kế nhiệm của Galaxy Watch 4 với tên mã “Heart”. Nó cũng có hai biến thể Wi-Fi và LTE với hai kích cỡ  cùng nhiều tùy chọn màu sắc hơn phiên bản Pro. Cả hai mẫu đồng hồ mới của Samsung sẽ chạy trên phiên bản phần mềm One UI Watch 4.5 dựa trên Wear OS 3.5.

Cả Galaxy Watch 5 và Galaxy Watch 5 Pro dự kiến sẽ có màn hình Super AMOLED tròn với lớp kính bảo vệ Gorilla Glass. Chúng sẽ có gia tốc kế, con quay hồi chuyển, cảm biến theo dõi nhịp tim, GPS, tính năng đo thành phần cơ thể và ECG. Hai mẫu đồng hồ thông minh cũng sẽ được trang bị khả năng chống bụi và nước theo tiêu chuẩn IP68 và có thể thay thế dây đeo tùy vào sở thích của người dùng.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn