Những hình ảnh chính thức đầu tiên của Galaxy M54 5G có thể sẽ khiến bạn nhớ đến Galaxy Note 10

Galaxy M54 5G có thể là một trong số ít điện thoại Samsung có tùy chọn màu này trong năm 2023.

Dòng Galaxy S23 sẽ được ra mắt vào ngày 1 tháng 2 tới, nhưng đây không phải là những sản phẩm duy nhất của Samsung được ra mắt trong thời gian tới. Công ty Hàn Quốc còn có kế hoạch phát hành các mẫu điện thoại ở phân khúc giá rẻ hơn. Cách đây không lâu, chúng ta đã thấy được thiết kế của Galaxy A34 và Galaxy A54. Giờ đây Galaxy M54 5G cũng đã lộ diện, cho thấy triết lý thiết kế chung của Samsung trong năm nay.

Có thể thấy Galaxy M54 5G sẽ có thiết kế máy ảnh tương tự như các mẫu điện thoại tầm trung sắp ra mắt của Samsung với các camera được tách biệt. Tuy nhiên mặt lưng của chiếc điện thoại này được làm cong ở phần viền thay vì phẳng hoặc gần phẳng như các thiết bị Galaxy khác mà công ty ra mắt trong năm nay.

Ở mặt trước là màn hình Infinity-O với phần camera selfie đục lỗ cùng phần viền được làm khá mỏng ở hai bên, trong khi viền dưới dầy hơn một chút. Cạnh phải bao gồm nút nguồn tích hợp cảm biến vân tay và nút tăng giảm âm lượng, còn khay SIM nằm ở bên trái. Những hình ảnh này không cho thấy các cổng kết nối của thiết bị, nhưng vì Galaxy M53 không có giắc cắm 3.5mm nên Galaxy M54 5G có thể sẽ không được trang bị cổng này.

Galaxy M54 5G sẽ có hai tùy chọn màu sắc là Xanh đậm và Bạc. Màu thứ hai có thể khiến chúng ta nhớ đến Galaxy S10 Cloud White hay Galaxy Note 10 Aura Glow với khả năng thay đổi màu sắc tùy thuộc vào góc nhìn và ánh sáng chiếu vào. Đây có thể là một trong số ít điện thoại Samsung có tùy chọn màu này trong năm 2023.

Hiện vẫn chưa rõ khi nào Galaxy M54 5G sẽ được giới thiệu chính thức, tuy nhiên những hình ảnh render chính thức cho thấy thời điểm ra mắt của chiếc điện thoại này đang đến gần. Trước đó, thiết bị đã được tìm thấy trong cơ sở dữ liệu của Cục tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS) với tên mã SM-M546B. Nó có thể được trang bị vi xử lý Exynos 1380 và cài sẵn phiên bản giao diện One UI 5.0 dựa trên Android 13 khi bán ra.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn