Những gì sẽ diễn ra tại sự kiện Galaxy Unpacked 2021 vào ngày 11 tháng 8

Samsung sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm mới của mình, từ các mẫu điện thoại thông minh có thể gập lại cho đến các thiết bị đeo.

Nếu bạn là một người yêu thích thương hiệu Samsung, chắc hẳn bạn đang chờ đón sự kiện mới của công ty vào ngày 11 tháng 8 tới. Mặc dù chúng ta đã theo dõi nhiều sự kiện Galaxy Unpacked trước đó, nhưng đây có lẽ là một trong những màn trình diễn quan trọng nhất và mang tính lịch sử của hãng.

Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3

Samsung vẫn thường giới thiệu các mẫu Galaxy Note mới vào tháng 8 hàng năm, nhưng năm nay hãng đã quyết định không phát hành thế hệ mới nhất của dòng sản phẩm này. Điều này chắc chắn sẽ khiến nhiều người cảm thấy nuối tiếc, nhưng đừng lo vì chúng ta sẽ còn nhiều bất ngờ sẽ xuất hiện vào thứ Tư tuần sau. Hãy cùng SamNews điểm lại những sản phẩm sẽ được trình làng tại Galaxy Unpacked 2021 sắp tới nhé.

Dòng điện thoại gập thế hệ thứ 3

Nổi bật nhất ở sự kiện Galaxy Unpacked 2021 là thế hệ điện thoại gập thứ 3 của dòng Galaxy Z, bao gồm Galaxy Z Fold và Galaxy Z Flip. Hẳn bạn còn nhớ, Z Flip là chiếc điện thoại nhỏ hơn và mang phong cách gập cổ điển, trong khi đó Z Fold như một thiết bị lai giữa máy tính bảng và điện thoại, với hai màn hình kích thước lớn.

Samsung sẽ mang đến điều gì mới trên thế hệ điện thoại gập tiếp theo của mình? Theo những tin đồn trước đó, Galaxy Z Flip 3 có thể sẽ có màn hình ngoài 1,9-inch và màn hình bên trong 6,7-inch. Có thể thấy màn hình phụ của nó đã lớn hơn đáng kể so với kích thước 1,1-inch trên phiên bản cũ, rất hữu ích trong việc hiển thị thông tin mà không cần phải mở điện thoại ra. Màn hình bên trong của Galaxy Z Flip 3 dường như cũng sẽ có tần số làm tươi 120Hz, camera kép phía sau 12MP cùng camera selfie 10MP.

Galaxy Z Flip 3

Trong khi đó, Galaxy Z Fold 3 được cho là sẽ có màn hình kích thước gần như tương đương so với mẫu hiện tại, với màn hình ngoài 6,2-inch và màn hình trong có thể gập lại 7,6-inch. Nó có thể sẽ có 3 camera sau độ phân giải 12MP cùng hai camera selfie ở hai màn hình. Trong đó, có một camera selfie được cho là nằm ẩn bên dưới màn hình gập. Đây có thể là lần đầu tiên Samsung đưa công nghệ này lên các thiết bị của mình. Cả Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 đều được xếp hạng IPX8 về khả năng chống nước.

Galaxy Z Fold 3

Một điểm đáng lưu ý mà chúng ta có thể xác nhận là Galaxy Z Fold 3 sẽ hỗ trợ bút S Pen. Đây là bút stylus đã gắn liền với tên tuổi của dòng Note, mà công ty Hàn Quốc đã hỗ trợ nó trên dòng Galaxy S vào đầu năm nay. Trong bài đăng của mình trên blog, người đứng đầu mảng di động của Samsung cho biết, S Pen sẽ được thiết kế đặc biệt dành cho các thiết bị có thể gập lại.

Thiết bị đeo: Tai nghe không dây mới và đồng hồ chạy Wear OS 3

Sự kiện lần này cũng chứng kiến một thay đổi quan trọng của Samsung đối với các thiết bị smartwatch của mình. Công ty đã quyết định từ bỏ Tizen để chuyển hẳn sang Wear OS 3, một nền tảng mới mà hãng bắt tay với Google cùng phát triển. Rất nhiều hình ảnh render của Galaxy Watch 4 đã bị rò rỉ, bao gồm cả phiên bản thườngbản Classic. Galaxy Watch 4 sẽ có hai kích thước màn hình là 40mm và 44mm, trong khi Galaxy Watch 4 Classic sẽ có các kích thước 42mm và 46mm. Phiên bản Classic sẽ có viền xoay bezel vật lý để điều khiển tương tự như Galaxy Watch 4. Giá bán và thông số kỹ thuật của dòng Galaxy Watch 4 cũng đã xuất hiện trên trang thương mại điện tử Amazon.

Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic

Bên cạnh các mẫu đồng hồ thông minh chạy Wear OS, Samsung cũng sẽ giới thiệu mẫu tai nghe không dây mới với tên gọi Galaxy Buds 2. Những hình ảnh chính thức bị rò rỉ trước đó cho thấy Galaxy Buds 2 có thiết kế tinh tế với nhiều tùy chọn màu sắc. Chiếc tai nghe này cũng hỗ trợ tính năng chống ồn chủ động (ANC), với phần điều khiển cảm ứng và giao diện quản lý được đơn giản hóa. Mặc dù còn chưa được giới thiệu nhưng Galaxy Buds 2 đã xuất hiện trên tay người dùng thông qua video đập hộp mới nhất.

Galaxy Buds 2

Đó là tất cả những gì mà chúng ta đã biết xung quanh sự kiện Galaxy Unpacked 2021 sắp tới, mặc dù có thể Samsung sẽ còn mang đến nhiều điều bất ngờ khác. Vì vậy hãy cùng đón xem sự kiện này vào lúc 21 giờ (9 giờ tối) thứ Tư, ngày 11 tháng 8 theo giờ Việt Nam các bạn nhé!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn