Tất cả những gì bạn cần biết về bút S Pen trên Galaxy S21 Ultra

Nếu bạn yêu thích bút cây bút S Pen trên smartphone Samsung, Galaxy S21 Ultra sẽ mang đến cho bạn một sự lựa chọn mới bên cạnh dòng Galaxy Note.

Galaxy S21 Ultra được ra mắt gần đây, là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung không thuộc dòng Note nhưng vẫn hỗ trợ bút S Pen. Như vậy, nếu sở hữu Galaxy S21 Ultra, bạn có thể sử dụng bút stylus để ghi chú, chụp ảnh màn hình một cách dễ dàng hay vẽ trong các ứng dụng yêu thích của mình.

Tất cả những gì bạn cần biết về bút S Pen trên Galaxy S21 Ultra

Tuy nhiên, khác với dòng Note, bút S Pen trên Galaxy S21 Ultra sẽ không đi kèm với điện thoại. Điều này có nghĩa là nếu bạn muốn sử dụng chiếc bút này với Galaxy S21 Ultra, thì bạn phải mua riêng nó.

Ngoài ra bút S Pen trên Galaxy S21 Ultra cũng có những điểm khác so với trên Galaxy Note. Hãy cùng SamNews khám phá chiếc bút stylus mới này nhé.

Có phải tất cả các phiên bản Galaxy S21 đều hỗ trợ S Pen?

Không bạn nhé. Trong ba phiên bản Galaxy S21, S21 Plus và S21 Ultra, chỉ có phiên bản cao cấp nhất là Galaxy S21 Ultra hỗ trợ bút S Pen.

Galaxy S21 Ultra có đi kèm với bút S Pen không?

Không bạn nhé. Bạn sẽ phải mua nó từ các cửa hàng của Samsung với giá 40$. Ngoài ra, Samsung cũng cung cấp hai mẫu ốp lưng được thiết kế dành riêng cho việc giữ bút S Pen, mỗi cái sẽ có giá 70$.

Tất cả những gì bạn cần biết về bút S Pen trên Galaxy S21 Ultra

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua và sử dụng bất kỳ bút stylus nào của Samsung, với mức giá dao động từ 25$ đến 40$.

Galaxy S21 Ultra có sử dụng được bút S Pen từ Galaxy Note hoặc Galaxy Tab không?

Có bạn nhé. Samsung cho biết Galaxy S21 Ultra sẽ hoạt động với bút S Pen của bất kỳ mẫu Galaxy Note hay Galaxy Tab nào. Tuy nhiên, nó sẽ không thể sử dụng được hết tất cả các chức năng.

Galaxy S21 Ultra có khe cắm bút S Pen như Galaxy Note không?

Rất tiếc là không. Thay vào đó, bạn sẽ phải mua một chiếc ốp lưng dành riêng cho Galaxy S21 Ultra, được thiết kế để giữ bút S Pen.

Chúng ta có thể làm những gì với bút S Pen trên Galaxy S21 Ultra?

Bạn có thể sử dụng nó để chạm và điều hướng, viết, vẽ, ghi chép trong ứng dụng Samsung Notes, hoặc phác thảo một ý tưởng mới trong ứng dụng vẽ mà bạn yêu thích.

Tất cả những gì bạn cần biết về bút S Pen trên Galaxy S21 Ultra

Có gì khác nhau giữa S Pen trên Galaxy S21 Ultra và Galaxy Note?

Điểm khác nhau lớn nhất đó chính là S Pen trên Galaxy S21 Ultra không hỗ trợ kết nối Bluetooth, có nghĩa là bạn sẽ không thể sử dụng các thao tác cử chỉ như điều khiển slideshows, chuyển bài hát, chụp ảnh…

Một nhược điểm nữa của cây bút này khi không hỗ trợ Bluetooth đó là bạn sẽ không nhận được bất kỳ cảnh báo nào nếu bạn làm mất bút S Pen.

Bạn cần nhiều chức năng hơn? Hãy đợi S Pen Pro

Trong buổi ra mắt Galaxy S21, Samsung có nói ngắn gọn về S Pen Pro, một chiếc bút stylus mới mà công ty có kế hoạch ra mắt vào cuối năm nay. Khác với S Pen mới trên S21 Ultra, S Pen Pro sẽ có khả năng kết nối Bluetooth tương tự như trên Galaxy Note. Nhờ đó, chúng ta cũng có thể sử dụng các thao tác cử chỉ với chiếc bút này. Tuy nhiên, hiện tại chưa có thông tin về giá cũng như ngày phát hành của sản phẩm này. Nhưng nếu bạn muốn sử dụng nhiều tính năng hơn với bút stylus trên Galaxy S21 Ultra, hãy chờ cho đến khi S Pen Pro được bán ra nhé.

Tất cả những gì bạn cần biết về bút S Pen trên Galaxy S21 Ultra

S Pen và S Pen Pro. Ảnh: Samsung.

Sẽ còn nhiều điều thú vị về chiếc bút S Pen trên Galaxy S21 Ultra, nhưng chúng tôi phải chờ đợi cho đến khi có trên tay sản phẩm này. Hiện tại Samsung Việt Nam cũng đã bắt đầu cho đặt trước Galaxy S21 với nhiều ưu đãi hấp dẫn với tổng giá trị quà tặng lên tới 7,5 triệu đồng.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn