Những điều cần biết về Galaxy Note10: Cấu hình, tính năng, giá bán và ngày lên kệ chính thức

Mặc dù dòng Galay S10 đang lên kệ nhưng nhiều người đã nghĩ đến sự ra mắt của Galaxy Note10. Vậy siêu phẩm này có gì đặc biệt?

Tin đồn về Galaxy Note 10 đã bắt đầu xuất hiện và khiến giới tín đồ công nghệ không khỏi tò mò. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin rò rỉ về thiết bị này ở bên dưới nhé!

1. Thiết kế

Nhiều người đặt lên câu hỏi rằng liệu Galaxy Note 10 có sở hữu thiết kế như Galaxy Fold nhưng điều này khó xảy ra.

Đối với nhiều người, thiết kế của Galaxy Fold và Huawei Mate X chưa được hoàn thiện và còn tồn tại một số lỗi. Hơn nữa những sản phẩm này còn có giá thành cực cao, khó sản xuất và vẫn có một “nếp nhăn” trên màn hình khi màn hình mở ra.

Ngoài ra, Samsung cũng đã chia sẻ rằng Note 10 sẽ không phải là phiên bản cao cấp nhất trên điện thoại 2019 của hãng. Vì vậy, có lẽ sản phẩm này sẽ sử dụng thiết kế không quá khác biệt so với Note 9, có thể chỉ sẽ có trọng lượng nhẹ hơn và viền bezels mỏng hơn. Và một điều bắt buộc là phải tích hợp vân tay siêu âm giống như Galaxy S10.

Một điều đáng tiếc là Galaxy Note 10 có thể là flagship đầu tiên của Samsung loại bỏ cổng tai nghe 3.5 mm truyền thống mà nhiều người yêu thích.

2. Không có phím bấm vật lý

Galaxy Note 10 dường như sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung không có các phím bấm vật lý. Một số nhà sản xuất đã tích hợp tính năng này, chẳng hạn HTC trên U12 và Meizu với tính năng phản hồi xúc giác. Nhưng cho đến nay tính năng này chưa được đánh giá cao.

Dù sao, người dùng vẫn cần có tương tác vật lý với smartphone thông qua các phím bấm và phản hồi xúc giác. Cùng chờ xem Note 10 sẽ có sự thay đổi này không các bạn nhé!

3. Màn hình lớn

Dòng Galaxy Note luôn có kích thước màn hình lớn hơn Galaxy S. Chính vì vậy, kích thước màn hình Galaxy Note 10 có thể là 6.4 inch của Galaxy S10+ hoặc ngang bằng hay cao hơn kích thước 6.7 inch của Galaxy S10 5G.

Có nhiều tin đồn khác nhau cho biết, kích thước màn hình của Galaxy Note 10 rơi vào khoảng 6.66 inch đến 6.75 inch. Nguồn tin chia sẻ rằng, kích thước màn hình 6.75 inch có khả năng xảy ra cao nhất. Một điều nữa là Galaxy Note 10 cũng có thể sử dụng camera selfie kép trong màn hình.

4. Hiệu năng mạnh mẽ

Chúng ta nhận thấy được rằng, Samsung thường trình làng dòng Galaxy Note có phần cứng mạnh mẽ so với dòng Galaxy S. Những năm gần đây thì Galaxy Note chỉ được đánh giá là một phiên bản Galaxy S kích thước lớn hơn.

Các tin đồn cho rằng phiên bản Galaxy Note 10 quốc tế sẽ trang bị bộ vi xử lý Exynos 9825 thế hệ mới – được sản xuất trên tiến trình 7nm, mạnh mẽ hơn so với Galaxy S và hỗ trợ kết nối mạng 5G hiện đại.

Thông tin còn đề cập, sẽ có một phiên bản Galaxy Note 10 hỗ trợ mạng 5G ra mắt sau phiên bản 4G và có phiên bản RAM lên đến 12 GB.

5. Camera

Về camera, có tin đồn cho rằng Galaxy Note 10 sẽ sử dụng hệ thống 4 camera sau bao gồm camera thường, góc siêu rộng và ống kính tele và cảm biến TOF – giống như trên Galaxy S10 5G.

Cảm biến TOF là bản đó là tương lai của nhận diện chiều sâu môi trường và thực tế tăng cường. Loại cảm biến này thể ánh xạ 3D rất nhiều điểm khác nhau trên khuôn mặt con người lên tới 300.000 điểm. Về cơ bản, cảm biến này có thể lập bản đồ một căn phòng, đặt các vật thể ảo một cách chính xác, đo khoảng cách…Ngoài ra, chúng cũng có vai trò giúp tạo ra hiệu ứng làm mờ nền ấn tượng hơn trong bức ảnh chân dung.

6. Công nghệ pin mới

Samsung đang phát triển công nghệ pin graphene mới để thay thế tiêu chuẩn li-on hiện tại.

Được biết công nghệ pin graphene có khả năng lưu trữ nhiều năng lượng hơn 45% so với pin li-on. Thứ hai, công nghệ này giúp sạc pin nhanh 5 lần so với công nghệ hiện tại và cuối cùng an toàn, hạn chế gây nổ.

7. Ngày phát hành và giá bán

Galaxy Note 10 với nhiều tính năng cải tiến và bút S-Pen độc quyền mới sẽ có giá bán rơi vào khoảng 1.100 (25.5 triệu). Khả năng sản phẩm này sẽ lên kệ vào cuối tháng 8 trước thời điểm đối thủ Apple lên kệ sản phẩm mới.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)