Nhiều người Mỹ đánh giá camera Galaxy S20 trội hơn iPhone

Samsung vừa ra loạt điện thoại mới gồm bộ ba Galaxy S20 và Z Flip, chúng nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng công nghệ.

Samsung luôn là đại kình địch với Apple, do vậy, mỗi lần hãng công bố sản phẩm mới là người ta lại tò mò liệu nó có thể đe dọa iPhone của công ty Mỹ hay không. Táo khuyết hiện đang ở tình thế không được khả quan lắm, khi doanh số iPhone chỉ thực sự bùng nổ vào mùa mua sắm cuối năm, còn lại thường ảm đạm và thua kém so với trước đây. Đầu năm nay, dịch bệnh bùng phát còn đe dọa đến chuỗi cung ứng, có nguy cơ làm gián đoạn sản xuất và ảnh hưởng đến lịch ra mắt iPhone mới.

Nhiều người Mỹ đánh giá camera Galaxy S20 trội hơn iPhone

Camera bộ ba Galaxy S20 được tin là có thể đánh bại iPhone (ảnh: Android Central)

Do vậy, việc Samsung tấn công bằng loạt Galaxy S20 và Z Flip thực sự càng khiến người tò mò hơn. Liệu công ty Hàn Quốc có thể tranh thủ lúc này mà ‘giáng' cho Apple một đòn thật mạnh? Mùa mua sắm đã qua, dịch bệnh đang ảnh hưởng tới các nhà máy, quả là một cơ hội không thể tốt hơn với Samsung. Piplsay, một công ty nghiên cứu hành vi tiêu dùng, đã công bố kết quả khảo sát với 41.523 người dân Mỹ. Qua đó cho thấy suy nghĩ của họ về những chiếc Galaxy mới.

Nhiều người Mỹ đánh giá camera Galaxy S20 trội hơn iPhone

Có đến gần một nửa số tham gia khảo sát đánh giá cao camera Galaxy S20 hơn iPhone (ảnh: piplsay)

Theo khảo sát, 49% người tham gia cho rằng camera Galaxy S20 đã cho iPhone “hít khói” về chất lượng ảnh chụp, 36% không chắc chắn và 15% không tin. Một kết quả khác là 59% người thuộc thế hệ Millennials (những người sinh ra trong giai đoạn từ 1980 đến đầu thập niên 2000), 45% người thuộc thế hệ Z (những người sinh ra từ năm 1995 đến giữa thập niên 2010) có cùng suy nghĩ rằng camera Galaxy S20 đánh bại được iPhone.

Nhiều người Mỹ đánh giá camera Galaxy S20 trội hơn iPhone

46% số người tham gia khảo sát dự định sẽ mua Galaxy S20 hoặc Z Flip trong năm nay (ảnh: piplsay)

Khi được hỏi về việc mua điện thoại Samsung vừa ra mắt, có đến 46% người tham gia nói “Có”, trong đó 29% cho biết sẽ mua ngay trong vòng 6 tháng tới, 17% thì sẽ dời lại sau 6 tháng. Có 22% không chắc sẽ quyết định mua và 32% thẳng thừng nói “Không”. Trong số những người cảm thấy hứng thú, 66% cho rằng họ sẽ mua S20 và 34% thì chọn Z Flip.

Cuối cùng, liệu Galaxy S20 có phải mối đe dọa với mẫu iPhone sắp ra mắt vào tháng Chín tới? Tỉ lệ trả lời khá cân bằng, 35% nói “Không chắc”, 33% tin vào chuyện đó và 32% lại nghĩ nó không thể xảy ra.

[ssn_product id=40344 name=Samsung Galaxy S20 Ultra]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: vnreview.vn