Nhân viên cũ của Samsung hé lộ thiết kế của Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus

Những kết xuất mới dựa trên thông tin hé lộ của cựu nhân viên Samsung cho chúng ta cái nhìn chính xác hơn về Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus

Thông tin về Galaxy S22 Ultra đã bị rò rỉ khá nhiều trong thời gian qua, trong khi Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus vẫn còn những chi tiết cần làm sáng tỏ. Dựa trên những báo cáo từ một cựu nhân viên của Samsung có tên gọi là Super Roader, LetsGoDigital đã kết xuất loạt ảnh render mới nhất cho chúng ta thấy thiết kế của hai mẫu điện thoại này.

Galaxy S22

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, có thể thấy Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus khác biệt hoàn toàn so với phiên bản “Ultra”. Không giống như dòng Galaxy S21 với thiết kế cụm camera giống nhau ở cả ba biến thể, Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus không sử dụng thiết kế camera giống như Galaxy S22 Ultra. Không có sự khác biệt về thiết kế giữa hai phiên bản cơ bản, ngoại trừ bản “Plus” có kích thước lớn hơn. Tuy nhiên, có vẻ như màn hình của Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus ngắn hơn và rộng hơn một chút so với thế hệ trước.

Galaxy S22

Galaxy S22 dự kiến có kích thước màn hình là 6,06-inch và Galaxy S22 Plus là 6,55-inch. Trong khi đó, Galaxy S21 có màn hình 6,2-inch và Galaxy S21 Plus là 6,7-inch. Cả hai đều giữ nguyên độ phân giải Full HD từ những người tiền nhiệm cùng tốc độ làm tươi 120Hz. Theo những tin đồn trước đây, nhiều khả năng dòng Galaxy S22 sẽ có màn hình sáng nhất từ trước đến nay của Samsung.

Trong những rò rỉ mới nhất, Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus đã bị lộ mặt kính bảo vệ, cho thấy các viền rất mỏng và đối xứng nhau. Giờ đây, các kết xuất cũng hé lộ thiết kế mặt lưng phẳng hơn, trong khi vẫn giữ một đường cong nhẹ ở các cạnh để giúp việc cầm nắm trở nên thoải mái hơn.

Galaxy S22

Ngày phát hành của Galaxy S22 vẫn còn là một ẩn số, tuy nhiên dường như sẽ vào cuối tháng 1 hoặc nửa đầu tháng 2 năm sau. Nhìn chung, chúng ta còn khoảng hai tháng nữa để có thể thấy sự xuất hiện chính thức của Galaxy S22. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về dòng sản phẩm này, rất mong quý độc quả quan tâm theo dõi.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay
 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn