Chán trái đất, nhà mạng Mỹ mang bộ đôi Galaxy S9 và S9+ lên mặt trăng để… đập hộp

Một video mở hộp và giới thiệu bộ đôi Galaxy S9, S9+ đầy sáng tạo và ấn tượng đến từ nhà mạng T-Mobile.

Bộ đôi Galaxy S9 và S9+ vừa được Samsung chính thức giới thiệu tại sự kiện MWC18 tối qua theo giờ Việt Nam. Là tâm điểm của truyền thông nên vì thế số lượng bài viết và video về sản phẩm cao cấp mới của Samsung là nhiều vô số kể. Để làm nổi bật và “khoe” những tính năng mới trên Galaxy S9, S9+ một cách độc đáo nhất, T-Mobile đã quyết định thực hiện mở hộp và dùng thử camera bộ đôi này trên mặt trăng.

Qua video ta thấy về hình dáng bên ngoài tổng thể Galaxy S9, S9+ không khác nhiều người tiền nhiệm, có chăng là cụm camera và cảm biến vân tay được sắp xếp lại hợp lý hơn. Nhưng những trang bị khác như cấu hình, camera lại là bước tiến mới trên sản phẩm đầu bảng của Samsung.

Đặc biệt T-Mobile còn dùng thử và công bố một số hình ảnh chụp từ Galaxy S9 với cả camera trước và sau. Tất nhiên là bối cảnh ở trên mặt trăng, rất ấn tượng.

Hình ảnh chụp bằng Galaxy S9 từ… mặt trăng

Đây là hình selfie bằng camera trước trên Galaxy S9

T-Mobile không quên giới thiệu tính năng quay phim Super Slow-mo 960 fps trên Galaxy S9

Nhà mạng Mỹ cũng không quên lồng ghép khéo léo các tính năng đáng chú ý khác trên người kế nhiệm của Galaxy S8 như khả năng chống bụi, nước chuẩn IP68, tin nhắn bằng AR Emoji độc đáo và khả năng kết nối 4G LTE Cat.18 cho tốc độ tối đa lên đến 1,2 GB/s.

Tính năng AR Emoji

Mời bạn xem video đập hộp bộ đôi Galaxy S9, S9+ trên mặt trăng đầy sáng tạo của T-Mobile:

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo genk.vn)