Thêm nguồn tin xác nhận Galaxy S24 Ultra sẽ chỉ dùng chip Snapdragon

Sau thành công của Galaxy S23, người hâm mộ đang dành khá nhiều sự quan tâm đối với dòng Galaxy S24 vào năm sau. Hầu hết người dùng đều mong muốn Samsung tiếp tục sử dụng chipset Snapdragon của Qualcomm cho các flagship Galaxy S, nhưng có tin đồn cho rằng công ty sẽ đưa Exynos trở lại vào năm sau trên Galaxy S24.

Đây rõ ràng là thông tin không vui bởi vì Exynos không thể so sánh với Snapdragon trong những năm gần đây. Thực tế là Galaxy S23 đã được đánh giá rất cao về hiệu năng và thời lượng pin nhờ sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 2 trên toàn thế giới. Tuy nhiên, có tin đồn cho rằng Galaxy S24 Ultra sẽ được trang bị duy nhất bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 độc quyền.

Chuyên gia rò rỉ @Tech_Reve cho biết tất cả các mẫu Galaxy S24 Ultra sẽ đều có bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3, màn hình LTPO Super AMOLED 6,8 inch mới được sản xuất dựa trên vật liệu M13 với tốc độ làm tươi thích ứng 120Hz và RAM tối thiểu 16GB. Thiết bị được cho là sẽ có bộ nhớ trong tối thiểu 256GB và tối đa lên đến 2TB.

Như vậy, nhiều khả năng Galaxy S24 và Galaxy S24+ sẽ có thêm biến thể dùng chip Exynos 2400 tại một số quốc gia, còn Galaxy S24 Ultra thì chỉ dùng chip Snapdragon. Mẫu điện thoại Ultra cao cấp nhất trong năm 2024 sẽ có phần thân được làm bằng titan. Nó có thể được trang bị máy ảnh 200MP (ISOCELL HP2X), camera góc siêu rộng 12MP, camera tele 50MP với zoom quang 3x và camera tele 10MP với zoom quang 10x.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn