Người dùng Mỹ hài lòng với điện thoại Samsung hơn iPhone

Theo American Customer Satisfaction Index (ACSI), chủ sở hữu điện thoại thông minh Galaxy là những người có mức độ hài lòng cao hơn khách hàng của Apple.

Theo một nghiên cứu mới được thực hiện bởi ACSI, Samsung đạt được điểm đánh giá là 81, vượt qua tất cả các đối thủ của mình, kể cả Apple. Trong khi đó, nhà sản xuất iPhone đứng ở vị trí thứ hai với số điểm giảm 2% xuống còn 80 điểm, bằng với Motorola (tăng 4%) và Google.

Người dùng Mỹ hài lòng với điện thoại Samsung hơn iPhone

Nghiên cứu cho thấy, các sản phẩm điện thoại thông minh của Samsung ở Mỹ có chỉ số hài lòng cao hơn so với các thương hiệu khác. 5 mẫu smartphone được đánh giá cao nhất đều gắn mác Galaxy. Trong đó, Galaxy S10+, Galaxy Note10+ và Galaxy S20+ được khách hàng Mỹ đánh giá cao nhất với điểm ACSI là 85.

Các vị trí tiếp theo thuộc về Galaxy S20, Galaxy A20 và Galaxy S10 với điểm đánh giá tương ứng là 84, 83 và 82 điểm. Đứng cùng vị trí với Galaxy S10 là các mẫu điện thoại của Apple bao gồm: iPhone 11 Pro , iPhone 11 Pro Max, iPhone X và iPhone XS Max.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn