Người dùng kêu gọi Samsung ra mắt Galaxy Note mới thay vì Galaxy S22 vào năm sau

Nhiều người hâm mộ đang kiến nghị Samsung đưa dòng Galaxy Note quay trở lại vào đầu năm sau, thời điểm mà các mẫu flagship dòng Galaxy S mới ra mắt.

Một kiến nghị đã được tạo trên trang web Change.org bởi SamMobile, với mong muốn bỏ qua dòng Galaxy S22 để ra mắt Galaxy Note mới.

Galaxy Note 20 Ultra

Source: SamMobile

“Dòng sản phẩm điện thoại thông minh Galaxy Note được hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới yêu thích và họ đã khá thất vọng khi Samsung cho biết sẽ không tung ra một chiếc flagship dòng Note mới vào năm 2021, một phần là do tình trang thiếu chip đã ảnh hưởng đến ngành công nghiệp.”, nội dung trong bản kiến nghị cho hay.

Samsung đã quyết định không ra mắt điện thoại thông minh Galaxy Note mới trong năm nay. Thay vào đó, công ty đang chuẩn bị phát hành Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 vào ngày 11 tháng 8. Hãng cũng sẽ ra mắt một cây bút S Pen mới được thiết kế dành riêng cho mẫu điện thoại gập mới. Công ty hứa hẹn sẽ tung ra nhiều sản phẩm hỗ trợ bút stylus hơn tương tự như Galaxy Note trong tương lai. Đây là những dấu hiệu cho thấy tương lai của dòng sản phẩm này đang rất “mịt mờ”.

Những người ký tên vào bản kiến nghị đồng ý với phương án Samsung có thể giữ tất cả những dòng sản phẩm cao cấp của mình và ra mắt luân phiên nhau mỗi năm, vừa duy trì được sản phẩm và cũng vừa đáp ứng được mong muốn của người hâm mộ. Hiện đã có hơn 8.000 người đã ký vào bản kiến nghị với mục tiêu 10.000 chữ ký.

Galaxy Note 20 Ultra

Source: Android Authority

Samsung có nên bỏ Galaxy S22 để thay thế bằng Galaxy Note?

Dường như không có nhiều khả năng để Samsung từ bỏ dòng Galaxy S22 để chuyển sang Galaxy Note. Các thiết bị gập của công ty thường sẽ ra mắt không quá sáu tháng kể từ khi dòng Galaxy S mới ra mắt. Chưa kể dòng Galaxy S21 năm ngoái đã làm khá tốt nhiệm vụ khi đạt doanh số tốt hơn nhiều so với Galaxy S20 nhờ giá bán rẻ hơn. Ngoài ra, các mẫu flagship dòng S cũng luôn có doanh số cao hơn rất nhiều so với các thiết bị dòng Note.

Bạn nghĩ Samsung nên làm gì để đáp ứng được nhu cầu của người dùng? Samsung có nên bỏ dòng Galaxy S22 để phát hành dòng Galaxy Note mới? Hãy chia sẻ với chúng tôi ở phần bình luận bên dưới bài viết nhé.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn