Người dùng Galaxy S9, S10, Note 9/10 sẽ được cập nhật giao diện One UI 2.1 mới

Hiện tại chỉ có 4 smartphone của Samsung được sử dụng giao diện One UI 2.1, và con số này sẽ thay đổi trong thời gian tới.

Galaxy S20/S20+/S20 Ultra và Z Flip là 4 chiếc điện thoại đầu tiên cho đến hiện tại có giao diện One UI 2.1. Tuy nhiên, thông tin từ cộng đồng người dùng Samsung Community cho thấy, Samsung sẽ sớm đưa giao diện này lên không chỉ Galaxy S10 và Note10 mà còn cả S9 và Note9.

Người dùng Galaxy S9, S10, Note 9/10 sẽ được cập nhật giao diện One UI 2.1 mới

Chưa rõ khi nào Samsung sẽ cập nhật giao diện mới cho các thiết bị này. Tuy nhiên Galaxy S10 và Note10 khả năng sẽ được cập nhật sớm hơn so với S9 và Note9. Bộ đôi flagship của năm 2018 cũng mới được lên đời Android 10 cách đây chưa lâu.

Giao diện One UI 2.1 có gì mới?

One UI 2.1 được ra mắt cùng với những thiết bị có phần cứng mới nên sẽ hỗ trợ tối đa trong việc tùy chọn các cài đặt, ví dụ như chế độ màn hình 120Hz. Vì vậy đối với những thiết bị trước đây không được trang bị phần cứng như vậy chắc chắn sẽ không có những tùy chỉnh này. Một số thay đổi khác của giao diện One UI mới đó là chế độ thu phóng màn hình, tùy chọn chia sẻ nhanh Samsung Quick Share… khả năng vẫn sẽ có trên các flagship cũ ngay sau khi được cập nhật.

Người dùng Galaxy S9, S10, Note 9/10 sẽ được cập nhật giao diện One UI 2.1 mới

Tủy chỉnh thu phóng màn hình trên One UI 2.1. Ảnh: SamNews

Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn ngay sau khi có thông tin mới về bản cập nhật này, và cũng sẽ có bài so sánh One UI 2.1 so với giao diện cũ. Các bạn nhỡ theo dõi nhé!

[ssn_product id=40344 name=Samsung Galaxy S20 Ultra]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo sammobile.com)