Người dùng Galaxy S22 có thể được cập nhật Android 13 Beta sớm hơn dự kiến

Người dùng sở hữu các thiết bị thuộc dòng Galaxy S22 có thể sẽ sớm được tham gia chương trình Android 13 Beta với phiên bản giao diện One UI 5.0.

Samsung có vẻ đang khá bận rộn trong việc phát triển Android 13 Beta cho các thiết bị điện thoại thông minh của mình. Theo SamMobile, công ty gần đây được phát hiện đang làm việc với phiên bản phần mềm mới dành cho Galaxy S22 tại Hàn Quốc. Điều này cho thấy chương trình thử nghiệm có thể sẽ được triển khai sớm hơn dự kiến.

Android 13 Beta dành cho Galaxy S22 có tên mã S906NKSU2ZVF6 dành cho thị trường Hàn Quốc, nhưng một khi chương trình Beta được bắt đầu, nó sẽ sớm được mở rộng tại nhiều quốc gia và khu vực khác. Nhờ chính sách cập nhật mới của Samsung, người dùng Galaxy S22 tại Châu Âu cũng có thể sớm được tham gia thử nghiệm.

Samsung vẫn chưa tham gia chương trình Android 13 Beta của Google. Công ty dự kiến sẽ phát triển giao diện One UI 5.0 với lịch trình phát hành của riêng mình. Một số nguồn tin cho rằng Samsung có thể sẽ bắt đầu triển khai chương trình thử nghiệm Android 13 với One UI 5.0 bắt đầu vào tháng 7 năm 2022. Hiện tại đã là cuối tháng 6, vì vậy không có gì bất ngờ khi Android 13 được tung ra cho Galaxy S22 trong thời gian tới.

Chúng tôi sẽ cập nhật ngay sau khi có bất kỳ thông tin nào mới về lịch trình phát hành Android 13 Beta của Samsung. Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể xem qua danh sách thiết bị Galaxy đủ điều kiện cập nhật One UI 5.0 và Android 13 để xem điện thoại của mình có được cập nhật phần mềm lớn tiếp theo hay không nhé.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn