Người dùng Galaxy S20 sẽ sớm được tham gia thử nghiệm One UI 4.0 dựa trên Android 12

Sau dòng Galaxy S21 và Galaxy Z Fold 3, Samsung đang chuẩn bị tung ra phiên bản One UI 4.0 thử nghiệm cho dòng Galaxy S20.

Samsung đã bắt đầu phát hành bản cập nhật One UI 4.0 Beta cho dòng Galaxy S21 cách đây vài tuần trước. Hiện tại hãng đã tung ra đến phiên bản thử nghiệm thứ tư và dường như sắp phát hành phiên bản ổn định chính thức. Theo thông tin mới nhất, công ty Hàn Quốc cũng sẽ sớm đưa dòng Galaxy S20 vào chương trình thử nghiệm One UI 4.0 của mình.

Theo quản trị viên của diễn đàn người dùng Samsung, công ty đang chuẩn bị mở chương trình One UI 4.0 Beta dựa trên Android 12 cho Galaxy S20, Galaxy S20 Plus và Galaxy S20 Ultra. Nguồn tin cũng cho biết One UI 3.1 với phiên bản phần mềm kết thúc bằng EUI4 sẽ là bản cập nhật cuối cùng trên nền tảng Android 11 cho các thiết bị này.

Samsung sẽ sớm tung ra bản thử nghiệm One UI 4.0 cho dòng Galaxy S20, có thể là vào cuối tháng 11 năm 2021. Bản cập nhật thử nghiệm có thể sẽ được phát hành cho các thị trường được chọn như Trung Quốc, Đức, Ấn Độ, Hàn Quốc, Anh và Mỹ.

One UI 4.0 mang đến nhiều tính năng mới, bao gồm thiết kế giao diện người dùng được cải tiến với các biểu tượng được làm mới cùng màu sắc chủ đề dựa trên Material You. Phiên bản phần mềm mới cũng bao gồm các ứng dụng gốc được cải tiến, nhiều tiện ích màn hình khóa hơn, thiết kế tiện ích mới, chuyển đổi cài đặt nhanh chuyên dụng để tắt truy cập máy ảnh và micro, cũng như cải thiện bảo mật và quyền riêng tư.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn