Người dùng Galaxy S20 hiện đã có thể trải nghiệm One UI 5.0 Beta

Sau Galaxy S22 và Galaxy S21, người dùng dòng Galaxy S20 giờ đây cũng đã có thể trải nghiệm Android 13 trên thiết bị của mình.

Thời gian vừa qua, Samsung đã triển khai chương trình thử nghiệm One UI 5.0 cho các dòng Galaxy S22, Galaxy S21Galaxy A52, mang đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm phiên bản Android 13 trước khi phiên bản ổn định chính thức được tung ra. Giờ đây, chủ sở hữu của dòng Galaxy S20 tại Hàn Quốc cũng đã có thể dùng thử phiên bản giao diện One UI mới nhất sắp ra mắt.

Theo một bài đăng gần đây trên trang cộng đồng chính thức của Samsung, chương trình One UI 5.0 Beta dành cho Galaxy S20, Galaxy S20+ và Galaxy S20 Ultra hiện đã bắt đầu. Người dùng dòng sản phẩm này có thể đăng ký tham gia chương trình thông qua ứng dụng Samsung Members bằng cách nhấp vào banner quảng cáo. Sau khi đăng ký thành công, người dùng sẽ nhận được bản One UI 5.0 beta đầu tiền thông qua cản cập nhật OTA.

Ảnh chụp màn hình chagelog của One UI 5.0 beta dành cho dòng Galaxy S20 cho thấy bản cập nhật phần đuôi là ZVIB, bao gồm bản vá bảo mật tháng 10 năm 2022. Nó cũng cho biết phiên bản thử nghiệm sẽ không có cho phiên bản BTS của dòng Galaxy S20.

One UI 5.0 Beta dành cho dòng Galaxy S20 mang đến tất cả các tính năng mới mà Google đã giới thiệu với Android 13. Nó cũng bao gồm các thay đổi tương tự như bản cập nhật dành cho dòng Galaxy S22, bao gồm các tùy chọn màu mới cho các chủ đề động, hỗ trợ widget xếp chồng lên nhau, các cử chỉ mới cho chế độ xem chia đôi màn hình, cải tiến cho ứng dụng My Files, cải tiến ứng dụng máy ảnh và hơn thế nữa.

Mặc dù Samsung chưa tiết lộ bất kỳ thông tin chi tiết nào về việc triển khai One UI 5 Beta rộng hơn cho dòng Galaxy S20, nhưng dự kiến người dùng tại một số khu vực khác có thể sẽ sớm nhận được bản cập nhật mới này. Vì vậy, đừng quên theo dõi ứng dụng Samsung Members nếu bạn muốn dùng thử One UI 5.0 trước khi nó được phát hành chính thức.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn