Nghe người dùng phàn nàn Samsung chụp ảnh xấu hơn iPhone, thái tử Samsung Lee Jae-yong ra lệnh Galaxy S10 phải có camera tốt hơn

Phó chủ tịch Lee Jae-yong muốn Samsung tập trung vào việc phát triển tính năng camera nhiều hơn nữa, cải thiện khả năng tái tạo màu sắc và chi tiết trên camera của Galaxy S10 cũng như các sản phẩm kế tiếp.

Theo tờ The Korea Herald, phó chủ tịch tập đoàn Samsung – ông Lee Jae-yong đang rất quan tâm đến việc phát triển các tính năng camera cho mẫu flagship Galaxy S10 sắp tới. Đây sẽ là dòng sản phẩm chủ lực đầu tiên của Samsung đi kèm với hệ thống 3 camera ở mặt lưng, thậm chí biến thể Galaxy S10 cao cấp nhất nhiều khả năng còn được trang bị tới 4 camera sau.

Trong nhiều năm qua, chất lượng camera trên các mẫu flagship của Samsung thường được mang ra để so sánh trực tiếp với những đối thủ cạnh tranh khác đến từ Apple và Huawei. Trên thực tế, Samsung đang có phần yếu thế hơn ở lĩnh vực này, khi mà camera từ trước tới nay vẫn được coi là một yếu điểm trên các mẫu smartphone Galaxy.

Năm ngoái, Lee Jae-yong đã có một chuyến đi tới châu Âu và sau khi về nước, ông đã tổ chức một buổi thảo luận riêng với đội ngũ lãnh đạo của Samsung để họp bàn về vấn đề phát triển camera trên smartphone. Nguyên nhân là do trong chuyến thăm một cửa hàng bán lẻ điện thoại ở châu Âu, Lee Jae-yong đã hỏi chuyện một nhân viên bán hàng và biết được rằng nhân viên này thích iPhone hơn smartphone Galaxy của hãng vì iPhone được trang bị nhiều tính năng camera tốt hơn.

Chia sẻ với The Korea Herald, một quan chức cấp cao của Samsung cho rằng “Việc đánh giá chất lượng ảnh chụp từ một mẫu smartphone Galaxy còn tùy thuộc vào cảm nhận của từng cá nhân. Một số người dùng thích ảnh chụp từ smartphone Galaxy của Samsung vì nó có màu sắc rực rỡ. Trong khi đó, nhiều người dùng khác lại cho rằng chính màu sắc rực rỡ này lại là lý do khiến họ mỏi mắt và cảm thấy khó chịu.”

Samsung đã tập trung hơn vào việc cải thiện khả năng tái tạo màu sắc và chi tiết trong các bức ảnh. Nó đã được cải tiến đôi chút trên Galaxy Note 9 và chắc chắn rằng công ty Hàn Quốc có thể làm được nhiều hơn thế trên Galaxy S10 và cả những sản phẩm kế tiếp. Tất nhiên, chúng ta vẫn phải chờ cho đến khi loạt flagship tiếp theo của Samsung được ra mắt vào ngày 20/2 sắp tới.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo genk.vn)