Ngắm Galaxy Z Flip 3 phiên bản Thom Browne tuyệt đẹp

Samsung nhiều khả năng sẽ phát hành thêm phiên bản giới hạn Galaxy Z Fold 3 Thom Browne.

Mặc dù phải hơn một tháng nữa Samsung mới chính thức ra mắt các mẫu điện thoại gập mới của mình, nhưng thông tin về các sản phẩm này đã bị rò rỉ khá nhiều, bao gồm cả hình ảnh chính thức và thông số kỹ thuật. Hôm nay, một phiên bản đặc biệt của Galaxy Z Flip 3 cũng đã bất ngờ xuất hiện với thiết kế tuyệt đẹp – Galaxy Z Fold 3 Thom Browne Edition.

Galaxy Z Flip 3 Thom Browne

Năm ngoái, Samsung cũng đã hợp tác với nhà thiết kế nổi tiếng Thom Browne để phát hành phiên bản đặc biệt của Galaxy Z Flip đầu tiên. Và theo nguồn tin từ LetsGoDigital, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ làm điều tương tự ở phiên bản tiếp theo. Dự kiến, Galaxy Z Fold 3 cũng sẽ có phiên bản Thom Browne, nhưng Samsung hiện chưa xác nhận thông tin này.

Galaxy Z Flip 3 Thom Browne

Không giống như thế hệ tiền nhiệm, Galaxy Z Flip 3 được thiết kế hai tông màu khác nhau, với phần camera và màn hình phụ được đưa vào phần kính đen ở tất cả các phiên bản màu sắc. Vì vậy, các đường sọc đỏ / trắng / xanh sẽ ngắn hơn một chút. Tất nhiên logo của Thom Browne cũng sẽ xuất hiện trên thiết bị.

Galaxy Z Flip 3 Thom Browne

Đi kèm với Galaxy Z Flip 3 Thom Browne có thể sẽ là một vài thiết bị đeo Galaxy khác, ví dụ như Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2. Chúng có thể sẽ được bán ra trong một chiếc hộp đựng sang trọng. Ngoài ra, Samsung có thể sẽ tùy chỉnh một phần nào đó về phần mềm để giao diện trở nên nổi bật hơn và đồng bộ với thiết kế bên ngoài.

Galaxy Z Flip 3 Thom Browne

Trong trường hợp bạn chưa biết, Thom Browne là một nhà thiết kế thời trang đến từ New York, Mỹ. Ông đã từng làm việc cho Giorgio Armani và Ralph Lauren trước khi tạo dựng thương hiệu thời trang nam riêng của mình vào năm 2007.

Galaxy Z Flip 3 Thom Browne

Galaxy Z Flip 3 dự kiến sẽ được ra mắt vào 11 tháng 8, cùng với một loạt sản phẩm khác như Galaxy Z Fold 3, Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2. So với thế hệ trước, Galaxy Z Flip 3 sẽ có màn hình chính tần số quét 120Hz, màn hình phụ lớn hơn nhưng vẫn giữ nguyên tốc độ 60Hz. Chiếc điện thoại này dự kiến sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 888, RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB / 512GB và pin 3.300mAh. Máy có camera kép 12MP ở phía sau cùng camera selfie 10MP ở màn hình chính dạng đục lỗ.

Galaxy Z Flip 3 Thom Browne

Về giá bán, các nguồn tin trước đó cho rằng Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 sẽ có mức giá rẻ hơn đáng kể so với những người tiền nhiệm. Điều này dẫn đến việc phiên bản giới hạn của nó cũng sẽ hấp dẫn hơn. Galaxy Z Flip 3 Thom Browne Edition dự kiến sẽ được bán ra ở Mỹ, Hàn Quốc, Anh, Ý, Pháp, Trung Quốc, Hồng Kông và Nhật Bản.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn