Ngắm Galaxy S22 Ultra phiên bản màu xanh lục tuyệt đẹp

Ngoài các phiên bản màu Đen, Trắng và Đỏ, Samsung cũng sẽ ra mắt một chiếc Galaxy S22 Ultra màu xanh mới.

Thiết kế của Galaxy S22 Ultra đã được hé lộ thông qua bản render rõ nét với các màu sắc là Đen, Trắng và Đỏ. Tuy nhiên, Samsung có thể sẽ tung ra thêm một vài phiên bản màu sắc khác, bao gồm cả những màu độc quyền mà bạn cần phải đặt hàng thông qua trang web chính thức của Samsung.

Theo những thông tin mới nhất, Galaxy S22 Ultra cũng sẽ được giới thiệu với một phiên bản màu xanh lá cây, giống như Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus. Rất nhanh chóng, LetsGoDigital cùng với Technizo Concept đã giới thiệu loạt ảnh mới để chúng ta có thể hình dung phiên bản này trông sẽ như thế nào.

Galaxy S22 Ultra

Nguồn tin từ Galaxy Club cũng xác nhận thông qua Twitter rằng Galaxy S22 Ultra sẽ sớm được phát hành với phiên bản màu xanh lục, tuy nhiên chưa rõ đó chính xác sẽ là màu xanh như thế nào. Trong bản render của mình Technizo Concept đã chọn màu xanh đậm tương tự như màu mà Samsung đã chọn cho Galaxy Z Fold 3 thời gian gần đây.

Galaxy S22 Ultra

Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu như Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus sẽ được ra mắt với một màu xanh khác (có thể là nhạt hơn) so với Galaxy S22 Ultra. Điều này giúp tạo sự khác biệt, và cũng làm cho mẫu điện thoại cao cấp nhất trở nên sang trọng hơn.

Galaxy S22 Ultra

Việc tung ra nhiều phiên bản màu sắc có thể sẽ góp phần giúp Samsung bán được nhiều điện thoại hơn. Tuần trước, công ty Hàn Quốc đã tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 với điểm nhấn là Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition. Chiếc điện thoại này có thiết kế không khác gì phiên bản thông thường, tuy nhiên Samsung đã mang đến cho người dùng khả năng tùy biến màu sắc ở hai phần nắp gập theo sở thích cá nhân của mình.

Dòng Galaxy S22 dự kiến sẽ được ra mắt chính thức vào khoảng tháng 2 năm 2022. Mặc dù phần lớn các thông số kỹ thuật đã bị rò rỉ, nhưng chắc chắn sẽ có nhiều chi tiết khác được hé lộ, chẳng hạn như các màu sắc bổ sung, phụ kiện đi kèm tùy chọn… Hiện chúng ta cũng chưa có thông tin về giá bán cũng như thời điểm bán ra của dòng điện thoại mới này.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn