Ngắm Galaxy S21 Ultra phiên bản “siêu sang” giá gần 2 tỷ đồng

Caviar giới thiệu “hộ” Samsung chiếc điện thoại thông minh thế hệ tiếp theo thuộc dòng S-Series phiên bản giới hạn màu “vàng ròng” rất độc đáo và cực kỳ sang trọng: Galaxy S21 Ultra.

Công ty Caviar của Nga, nổi tiếng với việc trang trí xa hoa cho các dòng điện thoại Apple thông minh bằng các vật liệu cao cấp, sang trọng và bền như vàng hay kim loại quý. Mới đây, hãng đã thiết kế phiên bản giới hạn cho chiếc flagship năm 2021 chưa ra mắt của Samsung: Galaxy S21 Ultra.

Ngắm Galaxy S21 Ultra phiên bản "siêu sang" giá gần 2 tỷ đồng

Mặt sau của thiết bị được Caviar trang trí bằng vàng sáng bóng với các số “21” được khắc trên đó. Có lẽ thế, Caviar đã chọn tên phù hợp là “Golden 21” (lược dịch Vàng 21).

Để sản xuất điện thoại thông minh độc đáo này, Caviar sử dụng hình ảnh concept Samsung Galaxy S21 Ultra trên mạng. Mặt trước của nó giống với concept S21 Ultra mà bạn biết. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại được trang bị màn hình 6,8 inch QHD+ và camera nốt ruồi 40 megapixel.

Ngắm Galaxy S21 Ultra phiên bản "siêu sang" giá gần 2 tỷ đồng

Mặt sau chiếc điện thoại được các thợ thủ công của Caviar đại tu rất kỹ lưỡng. Hệ thống 4 camera được giữ lại kèm lớp mạ PVD màu đen cực sang. Phía dưới bên phải mặt lưng được làm đối xứng 1 lớp tương tự, đóng logo Caviar bằng vàng.

Ngắm Galaxy S21 Ultra phiên bản "siêu sang" giá gần 2 tỷ đồng

Phần còn lại của mặt sau được làm bằng vàng 18K nguyên khối. Các đường trang trí được áp dụng bằng tia laser, tạo thành số “21” – đề cập đến dòng Samsung S21. Caviar sẽ chỉ sản xuất 1 chiếc duy nhất cho Samsung Galaxy S21 Ultra phiên bản giới hạn đặc biệt này, vì vậy chủ nhân của nó chắc chắn “không phải dạng vừa đâu”.

Ngắm Galaxy S21 Ultra phiên bản "siêu sang" giá gần 2 tỷ đồng

Đương nhiên, Caviar cũng cung cấp chứng chỉ xác thực cho sản phẩm. Về giá bán lẻ, Caviar công bố giá khởi điểm là 77.230 USD (khoảng 1,8 tỷ đồng cho phiên bản 128GB). Khách hàng cũng có thể chọn phiên bản 256GB hoặc 512GB với mức tiền cao hơn. Về thông số kỹ thuật, phiên bản giới hạn này sẽ có chức năng giống hệt như Galaxy S21 Ultra của Samsung. Có nghĩa là điện thoại thông minh này cũng sẽ tương thích với Samsung S Pen. Bên cạnh đó, S21 sẽ được trang bị viên pin 5.000mAh và không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.

Ngắm Galaxy S21 Ultra phiên bản "siêu sang" giá gần 2 tỷ đồng

Ngoài Samsung S21 Ultra, Caviar còn giới thiệu thêm các sản phẩm sang trọng khác như AirPods Max và PlayStation 5, dĩ nhiên chúng đều được làm bằng vàng nguyên khối.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: kenh14.vn