Nếp gấp trên màn hình chính của Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 trông thế nào?

Samsung mới vừa công bố Galaxy Z Flip 4 và Galaxy Z Fold 4 – hai mẫu điện thoại màn hình gập mới nhất của họ. Trước đó, đã có tin đồn Samsung sẽ làm mờ nếp gấp chạy giữa màn hình chính. Liệu điều này có đúng hay không? 

Mọi mẫu điện thoại màn hình gập của Samsung đều sử dụng cùng một loại bản lề có thiết kế yêu cầu màn hình khi gập phải rất khít, tạo nên nếp gấp khó chịu chạy dọc màn hình. Điều này khiến một số người khó chịu. Nhưng hầu hết mọi người đều không chú ý tới nó khi sử dụng thiết bị.

Dù vậy, nhiều người hi vọng Samsung sẽ khắp phục được vấn đề này trong năm nay. Nhưng thật không may, nếp gấp vẫn còn hiện diện trên cả Galaxy Z Fold 4Galaxy Z Flip 4.

Trong hình ảnh so sánh màn hình chính của Galaxy Z Fold 4 với của Galaxy Z Fold 3 dưới đây, bạn có thể thấy nấp gấp đã ít lộ liễu hơn trên mẫu mới. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng Galaxy Z Fold 3 trong hình đã được sử dụng trong vòng một năm; và nếp nhăn thường ngày càng hiện rõ hơn theo thời gian.

Nếp gấp màn hình trên Galaxy Z Fold 4 (bên trái) và Galaxy Z Fold 3 (bên phải). Ảnh: 9TO5Google

Tôi thấy Samsung đã cải thiện vấn đề một chút nhưng không triệt để như nhiều người mong đợi. Đối với tôi, bên cạnh hình thái, cảm giác sờ cũng có sự khác biệt. Nếp gấp trên Galaxy Z Fold 4 ít dễ nhận ra hơn khi bạn lướt ngón tay qua nó.

Nếp gấp màn hình trên Galaxy Z Flip 4. Ảnh: 9TO5Google

Còn đối với Galaxy Z Flip 4, tiếc là không có gì thay đổi cả. Tuy tôi không có Galaxy Z Flip 3, nhưng thực sự không có gì để so sánh ở đây. Nếp gấp trên màn hình chính vẫn lộ liễu như cũ. Đây là một điều đáng tiếc vì đối với tôi, nếp gấp trên dòng Galaxy Z Flip gây khó chịu hơn trên dòng Galaxy Z Fold.

Bên cạnh đó, bản lề chứng kiến một số thay đổi nhỏ. Nó đã không còn nhô ra nhiều như trước nữa.

Galaxy Z Fold 4 (bên trái) và Galaxy Z Fold 3 (bên phải). Ảnh: 9TO5Google

Tóm lại, Samsung rõ ràng đã đạt được một vài tiến bộ. Tuy nhiên, có vẻ như họ chưa chú tâm lắm đến việc loại bỏ nếp gấp. Chỉ có thời gian mới biết quyết định này có khiến Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 gặp bất lợi trên thị trường điện thoại màn hình gập đang ngày càng nóng lên hay không.

Ngoài ra, Galaxy Z Fold 4 còn được cải thiện về nhiều khía cạnh khác như camera, màn hình,… trong khi mức giá đề nghị lại giảm đi một triệu, còn 40.990.000₫. Galaxy Z Flip 4 phần lớn cũng như vậy, chỉ có là pin nay đã lớn hơn nhiều so với thế hệ tiền nhiệm. Giá bán của Galaxy Z Flip 4 cũng được giảm đi một triệu, còn 23.990.000₫. Hãy đã có nhiều bên chấp nhận đơn đặt hàng trước cho cả hai sản phẩm.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Galaxy Z Flip 4

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có kích thước nhỏ gọn thì Galaxy Z Flip4 chính là lựa chọn tốt nhất. Máy có màn hình 120Hz rực rỡ cùng thiết kế gập độc đáo giúp bạn chụp được những bức hình cực kỳ thú vị. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy Z Fold 4

Mở ra là máy tính bảng, gập lại là điện thoại thông minh. Galaxy Z Fold4 khiến cho các tác vụ đa nhiệm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ và hỗ trợ bút S Pen. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn