Mừng đại lễ, Galaxy Note 20 Ultra 5G giảm giá tới 12 triệu đồng

Được ra mắt vào năm ngoái, Galaxy Note 20 Ultra 5G có mức giá lên tới 33 triệu đồng. Nhưng giờ đây, bạn có thể sở hữu “siêu phẩm” này chỉ với 21 triệu.

Theo ghi nhận từ phía đại lí bán lẻ CellphoneS, mức giá của Galaxy Note 20 Ultra 5G đang được điều chỉnh giảm đến 12 triệu đồng, hiện chỉ còn 20,99 triệu (mức giá niêm yết là 32,99 triệu).

Mừng đại lễ, Galaxy Note 20 Ultra 5G giảm giá tới 12 triệu đồng

Galaxy Note 20 Ultra 5G đang có mức giảm giá lên tới 12 triệu đồng tại CellphoneS. Ảnh chụp màn hình.

Trong mùa đại lễ Giỗ Tổ Hùng Vương này, CellphoneS còn tổ chức thêm các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác như “Thu cũ đổi mới – Trợ giá tốt nhất”, trả góp 0%, và giảm 30% khi mua kèm Galaxy Watch Active 2.

Hiện giá bán của Galaxy Note 20 Ultra 5G đang ở mức thấp nhất lịch sử, giảm sâu sau 9 tháng mở bán. Với mức giá này, sức mua của “siêu phẩm” này dự kiến sẽ tăng mạnh trong mùa đại lễ.

Galaxy Note 20 Ultra 5G hiện vẫn là mẫu điện thoại Samsung cao cấp sở hữu hàng loạt tính năng “hiếm có khó tìm” trong phân khúc điện thoại 20 triệu ở thời điểm hiện tại. Camera chính của máy lên đến 108MP, đủ để đáp ứng mọi nhu cầu chụp ảnh quay phim cho gia đình và người thân, khi mà mùa hè hay dịp lễ sắp đến.

Mừng đại lễ, Galaxy Note 20 Ultra 5G giảm giá tới 12 triệu đồng

Máy có màn hình 6.9 inch với độ phân giải 2K+ siêu sắc nét. Hiệu năng cũng đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ từ nhẹ đến nặng. Thiết bị cũng đã được cập nhật lên One UI 3.1 dựa trên nền Android 11 mới nhất.

Galaxy Note 20 Ultra 5G hỗ trợ đầy đủ tính năng thông minh của bút S Pen trên màn hình Super AMOLED 120Hz cùng công nghệ tần số quét thích ứng. Và với việc hỗ trợ đầy đủ băng tần mạng 5G, Galaxy Note 20 Ultra 5G sẽ không dễ dàng bị lỗi thời trong vài năm tới, khi các nhà mạng Việt Nam phổ cập 5G.

Mừng đại lễ, Galaxy Note 20 Ultra 5G giảm giá tới 12 triệu đồng

Theo chia sẻ từ đại diện CellphoneS: “Galaxy Note vẫn là dòng thiết bị thu hút số lượng lớn người dùng quan tâm bởi thiết kế đặc trưng, hiệu năng và cấu hình luôn thuộc hàng đầu, tính năng công nghệ đều ưu tiên. Vậy nên mức giá mới chỉ 21 triệu của Galaxy Note 20 Ultra 5G sẽ thúc đẩy người dùng mua sắm cho dip hè, lễ sắp đến tại hệ thống”.

CellphoneS là hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ di động. Hiện họ đang là đối tác chiến lược của các hãng di động và phụ kiện nổi tiếng như Apple, Samsung, OPPO, Xiaomi … Với hơn 50 cửa hàng, CellphoneS luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng với mức giá và ưu đãi tốt nhất.

Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo mức giá độc quyền của Galaxy Note 20 Ultra 5G tại CellphoneS. Bạn cũng có thể đặt hàng online tại nhà, CellphoneS miễn phí giao hàng trên toàn quốc. Vui lòng liên hệ ngay với tổng đài tư vấn 18002097 hoặc đến các cửa hàng của hệ thống CellphoneS.

Mời bạn tham gia group Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: cellphones.com.vn