Một công nhân nhiễm Covid-19, Samsung Việt Nam nói gì?

Chỉ vài giờ sau khi công bố ca bệnh 262 là công nhân Công ty Samsung Bắc Ninh, Samsung Việt Nam đã chính thức lên tiếng về trường hợp này.

Samsung Việt Nam cho biết, bệnh nhân nhiễm COVID số 262 là nhân viên làm việc tại bộ phận Kiểm tra chất lượng, Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam.

“Từ ngày 7/4, nhân viên này đã không đi làm và cách ly tại nhà. Với sự chỉ đạo của các cơ quan chức năng tỉnh Bắc Ninh, SDV đã tiến hành xác định đối tượng tiếp xúc F1 và F2 để cách ly đồng thời thực hiện nghiêm các quy định về phòng dịch”, Samsung Việt Nam thông tin.

Một công nhân nhiễm Covid-19, Samsung Việt Nam nói gì?

Bệnh nhân số 262 là nhân viên làm việc tại bộ phận Kiểm tra chất lượng, Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam.

Trước đó, 6h sáng nay, Bộ Y tế đã công bố ghi nhận 262 ca bệnh, trong đó, ca bệnh 262 là nam giới, 26 tuổi, quốc tịch Việt Nam, trú tại xóm Chợ, Hạ Lôi, Mê Linh, Hà Nội.

Bệnh nhân là công nhân Công ty Samsung, Bắc Ninh.

Ngày 31/3, bệnh nhân có xuất hiện ho khan, sốt. Bệnh nhân được lấy mẫu bệnh phẩm ngày 11/4 và xét nghiệm ngày 12/4 cho kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2.

Hiện bệnh nhân đang được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: viettimes.vn