Một chiếc Galaxy Note thế hệ tiếp theo có thể vẫn đang được phát triển

Người dùng vẫn mong đợi sự xuất hiện của dòng Note vào năm sau.

Samsung vẫn chưa chính thức xác nhận về việc ngừng sản xuất dòng Galaxy Note. Công ty cho biết có thể sẽ ra mắt Galaxy Note mới vào năm sau. Tuy nhiên, nhiều dấu hiệu cho thấy điều này có thể sẽ không xảy ra, một trong số đó là việc đưa S Pen lên các dòng Galaxy Z Fold và Galaxy S.

Trong khi người dùng vẫn chờ thông tin được xác nhận từ Samsung về việc có ra mắt Galaxy Note mới hay không, nhiều tin đồn về dòng sản phẩm này vẫn tiếp tục xuất hiện. Tin đồn mới nhất sẽ khiến cho người dùng yêu thích dòng Note cảm thấy yên tâm hơn. Leaker Universe Ice mới đây đã chia sẻ trên Twitter rằng: “Một người trong chuỗi cung ứng đã nhìn thấy bằng chứng về sự tồn tại của Galaxy Note thế hệ tiếp theo”.

Galaxy Note 20 Ultra

Ảnh: SamMobile

Trước đó, công ty cũng được cho là không gia hạn thương hiệu “Galaxy Note”, bên cạnh các dòng sản phẩm khác như Galaxy A, Galaxy S, Galaxy Z và Galaxy M. Tuy nhiên theo leaker @FrontTron, thương hiệu “Galaxy Note” được nộp lại vào năm 2011 và đăng ký vào năm 2013. Vì vậy thời gian gia hạn của nó không giống với các dòng sản phẩm còn lại. Do Galaxy S/Z/M/A chưa từng được nộp trước đây nên được đăng ký mới, chứ không phải gia hạn. Mặc dù vậy, chuyên gia rò rỉ này cũng cho biết hiện tại không có dấu hiệu nào cho thấy công ty Hàn Quốc đang phát triển thế hệ Galaxy Note mới.

Trừ khi Samsung muốn thay đổi thời gian ra mắt Galaxy Note mới, nếu không, còn khoảng một năm nữa trước khi mẫu flagship dòng Note tiếp theo được trình làng. Tất nhiên chúng tôi đang nói đến trường hợp nếu Galaxy Note vẫn tồn tại. Như vậy thì sẽ rất khó để chúng ta có nhiều thông tin về dòng sản phẩm nay ở thời điểm hiện tại.

Thực tế cho thấy Samsung đang cố gắng đẩy mạnh việc phát triển các mẫu điện thoại gập của mình và hỗ trợ S Pen cho nhiều thiết bị hơn. Vì vậy chúng tôi vẫn hoài nghi về khả năng tồn tại của dòng Note trong tương lai. Bạn cũng nên “chuẩn bị tinh thần” đón nhận điều này bởi vì có thể nó sẽ trở thành hiện thực.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn