Mời bạn tải về bộ hình nền tuyệt đẹp của Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 mới

Bạn có thể tải xuống những hình nền tuyệt đẹp của Galaxy Z Fold 4Galaxy Z Flip 4 để sử dụng trên điện thoại của mình.

Samsung gần đây đã công bố thế hệ điện thoại màn hình gập mới nhất của mình, Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4. Đây là những thiết bị rất cao cấp được trang bị vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1, RAM ít nhất 8GB và bộ nhớ trong lên tới 1TB.

Như thường lệ, Samsung cài sẵn cho Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 những hình nền mới đặc trưng. Tuy nhiên bạn không nhất thiết phải mua các thiết bị mới này, bởi vì XDA Developers đã trích xuất tất cả các hình nền của chúng để bạn có thể tải về và sử dụng trên bất kỳ điện thoại nào.

Hình nền của Galaxy Z Fold 4

Bộ hình nền được cài sẵn cho Galaxy Z Fold 4 bao gồm ba hình nền động và mười lăm hình nền tĩnh. Trong số mười lăm hình nền tĩnh có ba hình nền dành cho chế độ DeX. Mười hai hình ảnh còn lại được chia làm hai nhóm, mỗi nhóm được tối ưu hóa cho hai màn hình riêng biệt của thiết bị. Bạn có thể xem trước chúng ở bên dưới và tải về tại đây.

Hình nền của Galaxy Z Flip 4

Bộ hình nền của Galaxy Z Flip 4 có tám hình nền tĩnh và bốn hình nền động. Samsung cũng bổ sung bốn hình nền tĩnh dành riêng cho màn hình phụ bên ngoài máy. Bạn có thể xem trước chúng ở bên dưới và tải về tại đây.

Galaxy Z Flip 4

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có kích thước nhỏ gọn thì Galaxy Z Flip4 chính là lựa chọn tốt nhất. Máy có màn hình 120Hz rực rỡ cùng thiết kế gập độc đáo giúp bạn chụp được những bức hình cực kỳ thú vị. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy Z Fold 4

Mở ra là máy tính bảng, gập lại là điện thoại thông minh. Galaxy Z Fold4 khiến cho các tác vụ đa nhiệm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ và hỗ trợ bút S Pen. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn