MKBHD: Galaxy S22 Ultra là điện thoại màn hình lớn tốt nhất năm 2022

Galaxy S22 Ultra được đánh giá là có màn hình tuyệt vời, loa ngoài chất lượng cao và phần mềm được tối ưu tốt.

Samsung là một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh Android nổi bật nhất. Điều này không chỉ thể hiện ở số lượng thiết bị bán ra, mà cả những giải thưởng mà công ty nhận được từ các tổ chức và người dùng uy tín. Mới đây, Galaxy S22 Ultra đã được đánh giá là điện thoại Android màn hình lớn tốt nhất trong năm 2022.

Marques Brownlee (MKBHD), YouTuber công nghệ nổi tiếng người Mỹ với 16,5 triệu người theo dõi đã bình chọn Galaxy S22 Ultra là điện thoại thông minh cỡ lớn tốt nhất năm. Theo đánh giá, Galaxy S22 Ultra sở hữu “một trong những màn hình tuyệt vời nhất” trên thị trường. Một điểm mà YouTuber này đánh giá rất cao đó chính là việc tích hợp bút S Pen mà không làm giảm dung lượng pin của thiết bị.

MKBHD đánh giá rất cao máy ảnh của Galaxy S22 Ultra với “nhiều camera tuyệt vời ở mặt sau”, cùng với loa ngoài âm thanh nổi chất lượng cao và phần mềm được tối ưu tốt. Phần cứng của chiếc điện thoại này không có gì để phàn nàn. Galaxy S22 Ultra khiến cho MKBHD nhớ đến những chiếc điện thoại Galaxy Note trước đây mà anh đã sử dụng.

Ngoài Galaxy S22 Ultra, các mẫu điện thoại khác cũng có tên trong danh sách được vinh danh, bao gồm ASUS ROG Phone 6 và Xiaomi MIX Fold 2. Đáng tiếc, Samsung không giành được thêm giải thưởng nào ở các hạng mục khác như điện thoại nhỏ tốt nhất, thiết kế điện thoại tốt nhất, máy ảnh điện thoại tốt nhất, pin điện thoại tốt nhất và điện thoại giá trị nhất. Cũng không có thiết bị nào thuộc dòng Galaxy Z giành được giải thưởng trong năm nay.

Đối thủ lớn nhất của Samsung, Apple cũng góp mặt với đại diện duy nhất là iPhone 14 Pro cùng giải thưởng điện thoại có hệ thống máy ảnh tốt nhất. Trong khi đó, Google Pixel 7 nổi bật nhất khi được chiến thắng ở ba hạng mục là điện thoại có giá trị tốt nhất, điện thoại đáng giá nhất và điện thoại cải tiến nhất.

Đây không phải lần đầu tiên Galaxy S22 Ultra được vinh danh. Cách đây khoảng ba tháng, thiết bị này cũng giành được giải Điện thoại của năm tại lễ Giải thưởng Công nghiệp Di động 2022 diễn ra ở Luân Đôn. Galaxy S22 Ultra đã chiến thắng nhờ được đánh giá cao ở các yếu tố giá thành, khả năng sử dụng, thiết kế, tính năng, dịch vụ và độ thành công về tài chính và thương mại.

Dưới đây là danh sách đầy đủ các thiết bị giành được giải thưởng điện thoại của năm 2022 do MKBHD bình chọn, chúng tôi xin được liệt kê lại để bạn đọc tiện theo dõi:

  • Điện thoại màn hình lớn tốt nhất: Samsung Galaxy S22 Ultra
  • Điện thoại nhỏ tốt nhất: ASUS Zenphone 9
  • Hệ thống camera tốt nhất: Apple iPhone 14 Pro
  • Điện thoại pin tốt nhất: ASUS ROG Phone 6
  • Điện thoại có thiết kế đẹp nhất: Nothing Phone 1
  • Điện thoại giá trị tốt nhất: Google Pixel 7
  • Bức tượng bán thân lớn nhất: OnePlus 10T
  • Điện thoại đáng giá nhất: Google Pixel 7
  • Điện thoại cải tiến nhất: Google Pixel 7
 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn