Máy ảnh 108MP của Galaxy S22 Ultra sẽ chụp ảnh tuyệt đẹp nhờ thuật toán AI mới

Việc sử dụng thuật toán mới có thể sẽ giúp Galaxy S22 Ultra chụp được những tấm hình 108MP đẹp hơn nhiều so với thế hệ trước.

Galaxy S22 Ultra đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi nhiều lý do. Thiết bị này được cho là giống y hệt một chiếc Galaxy Note mới cả về thiết kế lẫn việc trang bị cả khe cắm bút S Pen. Chắc chắn đây không phải những thứ duy nhất mà Samsung đưa lên mẫu flagship cao cấp nhất sắp tới của mình. Theo một nguồn tin rò rỉ mới, máy ảnh 108MP của chiếc điện thoại này sẽ mang đến chất lượng ảnh tốt hơn nhiều so với những người tiền nhiệm.

Camera 108MP không phải là một tính năng mới trên dòng Galaxy S, tuy nhiên trong lần ra mắt đầu tiên trên Galaxy S20 Ultra, nó mang tính quảng cáo nhiều hơn là hiệu quả thực tế. Samsung đã làm tốt hơn trên Galaxy S21 Ultra nhưng nó vẫn chưa thực sự được đánh giá cao, và mọi thứ có thể sẽ thay đổi trên Galaxy S22 Ultra. Chuyên gia rò rỉ Ice Universe cho biết, công ty Hàn Quốc đã cải tiến các thuật toán AI (trí thông minh nhân tạo) cho phép người dùng chụp được những tấm hình độ phân giải 108MP siêu tốt. Cụ thể, đó sẽ là một tính năng mới riêng biệt có thể tùy chọn trong công cụ máy ảnh.

Theo ảnh chụp màn hình giao diện chụp ảnh của Galaxy S22 Ultra, sẽ có một nút cho tính năng này nằm ở góc phía dưới bên phải màn hình khi máy ảnh ở chế độ 108MP. Nguồn tin cho biết khi tính năng này được kích hoạt, AI sẽ tạo ra những bức ảnh 108MP nhiều chi tiết, màu sắc và độ sáng hơn.

Đây không phải là một tính năng hoàn toàn mới, nó có thể chỉ là phiên bản nâng cao của “Trình tối ưu hóa cảnh” với một tùy chọn kích hoạt ngay trên màn hình chụp. Tuy nhiên, chúng ta có thể hy vọng các thuật toán mới về camera của Galaxy S22 Ultra sẽ giúp mang lại những hình ảnh tốt hơn nhiều so với trước đây. Mọi thứ sẽ được sáng tỏ khi chiếc điện thoại này được ra mắt dự kiến vào tháng 2 năm sau.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn