Màn hình gập của Galaxy Z Fold 4 có thể sẽ bớt “nhăn” hơn

Màn hình ít nhăn hơn sẽ mang đến trải nghiệm người dùng tốt hơn trên Galaxy Z Fold 4.

Các mẫu điện thoại gập thế hệ tiếp theo của Samsung – Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4, dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào quý 3 năm nay. Nhiều thông tin về bộ đôi này đã bị rò rỉ. Giờ đây, thông tin mới về màn hình của Galaxy Z Fold 4 tiếp tục được tiết lộ.

Theo chuyên gia rò rỉ nổi tiếng @UniverseIce, màn hình gập của Galaxy Z Fold 4 có thể sẽ ít bị nhăn hơn so với thế hệ trước. Ngoài ra, nguồn tin cũng cho biết màn hình chính của chiếc điện thoại này sẽ mượt mà hơn so với Galaxy Z Fold 3. Nếu những thông tin này chính xác, có vẻ như Samsung đang cố gắng giảm thiểu nếp nhăn, vốn là một trong những vấn đề lớn nhất của một thiết bị màn hình gập. Công ty Hàn Quốc dường như cũng cải thiện thiết kể bản lề và độ bền của lớp bảo vệ màn hình có thể gập lại.

Galaxy Z Fold 4 được cho là sẽ có màn hình OLED ngắn và rộng hơn một chút, giúp cải thiện trải nghiệm gõ bàn phím trên màn hình. Chiếc điện thoại này có thể sẽ mỏng và nhẹ hơn so với người tiền nhiệm của nó. Máy sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mới được công bố gần đây, hứa hẹn mang đến khả năng xử lý tốt hơn và tiêu thụ điện năng ít hơn.

Theo thiết kế bị rò rỉ gần đây, Galaxy Z Fold 4 sẽ có cụm camera tương tự như trên Galaxy S22 Ultra. Máy sẽ có cảm biến chính 50MP, camera góc siêu rộng 12MP, camera tele 12MP với zoom quang học 3x. Không rõ liệu Samsung có cải thiện camera selfie dưới màn hình hay không.

Mẫu điện thoại màn hình gập sắp tới của Samsung sẽ được cài sẵn Android 12 khi bán ra. Giống như các mẫu điện thoại cao cấp khác của hãng, máy sẽ được nâng cấp bốn phiên bản hệ điều hành Androi lớn. Các thông số kỹ thuật khác bao gồm cảm biến vân tay ở cạnh bên, xếp hạng IPX8 về khả năng chống nước, hỗ trợ bút S Pen, loa âm thanh nổi, pin 4.400mAh, sạc nhanh 25W và sạc không dây.

Galaxy Z Fold 4

Mở ra là máy tính bảng, gập lại là điện thoại thông minh. Galaxy Z Fold4 khiến cho các tác vụ đa nhiệm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ và hỗ trợ bút S Pen. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn