Màn hình của Galaxy S22 Ultra sẽ có độ sáng cao kỷ lục

Galaxy S22 Ultra có thể sẽ phá vỡ kỷ lục về độ sáng trên các thiết bị Samsung Galaxy.

Còn khá nhiều thời gian nữa trước khi dòng Galaxy S22 ra mắt chính thức, tuy nhiên các thông tin rò rỉ về những sản phẩm này vẫn không ngừng rò rỉ. Chúng ta đã biết hầu hết mọi thứ về dòng Galaxy S22, từ thông số kỹ thuật cho đến thiết kế. Hôm nay, một thông tin mới về Galaxy S22 Ultra lại bị hé lộ và người chia sẻ không ai khác ngoài leaker Ice Universe.

Galaxy Note 20 Ultra

Galaxy Note 20 Ultra. Ảnh: Ice Universe

Theo Ice Universe, màn hình của Galaxy S22 Ultra sẽ phá vỡ kỷ lục về độ sáng. Cụ thể, chuyên gia rò rỉ đăng tải lên Twitter rằng: “Độ sáng tối đa của Galaxy S22 Ultra đã phá vỡ kỷ lục cao nhất của màn hình OLED của Samsung”.

Galaxy S21 và Galaxy S21 Plus có độ sáng tối đa 1.300 nits, trong khi Galaxy S21 Ultra cao hơn 200 nits, đạt mức tối đa 1.500 nits. Nếu thông tin phía trên chính xác thì màn hình của Galaxy S22 Ultra thậm chí còn sáng hơn, có thể sẽ là 1.600 nits hoặc cao hơn nữa. Tuy nhiên, bạn không nên quá đề cao những con số này. Mặc dù độ sáng tối đa 1.500 nits nghe có vẻ rất “khủng”, nhưng thực tế khi sử dụng cho thấy không có nhiều sực khác biệt giữa màn hình có độ sáng tối đa 800 nits và màn hình có độ sáng tối đa 1.500 nits.

Dù sao đi nữa đây cũng là một nâng cấp đáng ghi nhận của Samsung. Công ty Hàn Quốc hiện đang là nhà sản xuất tấm nền OLED lớn nhất thế giới dành cho thiết bị di động. Ngay cả Apple cũng phải đặt mua màn hình từ đối thủ cạnh tranh chính của mình. Sẽ không có gì ngạc nhiên khi Galaxy S22 Ultra là chiếc điện thoại có màn hình tốt nhất trên thị trường tại thời điểm ra mắt, mặc dù có thể khác biệt của nó so với các mẫu điện thoại Galaxy cao cấp khác không quá nhiều.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay
 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn