Lượng đặt trước của Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 cao hơn cả dòng Galaxy S21

Phần lớn các đơn đặt trước của hai chiếc điện thoại này đến từ những người dùng có độ tuổi 20 và 30.

Các mẫu điện thoại màn hình gập mới của Samsung là Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người dùng tại Hàn Quốc. Theo Korea Herald, đã có đến 450.000 đơn đặt hàng hai chiếc điện thoại này tính đến hết ngày Chủ nhật vừa qua, cao hơn cả dòng Galaxy S21.

Các nguồn tin trong ngành cho biết, tổng số đơn đặt trước dành cho Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 có thể lên tới 800.000 nếu tính cả doanh số bán hàng của các thiết bị mở khóa. Đây là con số lớn hơn rất nhiều nếu so với Galaxy Z Fold 2. Thế hệ tiền nhiệm của Galaxy Z Fold 3 chỉ nhận được 80.000 đơn đặt hàng trước tại quê nhà vào năm ngoái.

Ảnh: SamMobile

Đáng ngạc nhiên hơn, lượng đặt trước của hai mẫu điện thoại gập mới này còn cao hơn cả những chiếc điện thoại Android tốt nhất của Samsung. Cụ thể, số đơn đặt trước của Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 cao gấp đôi so với dòng Galaxy S21 và gấp rưỡi so với dòng Galaxy Note 20.

Theo thống kê của một nhà mạng lớn tại Hàn Quốc, gần 49% lượng đặt trước của Galaxy Z Fold 3 đến từ những khách hàng ở độ tuổi 20 và 30. Nhóm tuổi này cũng chiếm đến 57% số đơn đặt trước của Galaxy Z Flip 3. Những con số này cho thấy các thiết bị gập của Samsung rất được yêu thích đối với người tiêu dùng trẻ, ít nhất là tại Hàn Quốc.

Lý do chính đằng sau sức hút của Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 có lẽ là do giá cả phải chẳng hơn của chúng. Tại Hàn Quốc, Galaxy Z Fold 3 có giá thấp hơn 16,6% so với người tiền nhiệm, trong khi Galaxy Z Flip 3 có giá khởi điểm dưới 1,3 triệu KRW.

[ssn_product id=51727 name=Đặt trước Galaxy Z Fold 3 5G] [ssn_product id=51696 name=Đặt trước Galaxy Z Flip 3 5G]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn