Loạt video “chính chủ” của Samsung tổng hợp toàn bộ các tính năng “đỉnh” trên bộ đôi Galaxy S9/S9+

Bộ đôi Galaxy S9 và S9+ đã chính thức ra mắt tại sự kiện Samsung Galaxy Unpacked 2018 trong khuôn khổ MWC 2018. Và trong bài viết này, bạn đọc có thể theo dõi toàn bộ tính năng của bộ đôi Galaxy S9 và S9+ thông qua loạt video trải nghiệm tính năng của máy do chính Samsung thực hiện.

Không thay đổi nhiều về thiết kế thế hệ so với Galaxy S8, bộ đôi Galaxy S9 và S9+ tập trung cải tiến về camera. Đó là camera sau với khẩu độ có thể thay đổi giữa f/1.5 và f/2.4.

Với hai mốc khẩu độ này, camera trên Galaxy S9 và S9+ hoàn toàn có thể chụp ảnh trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau, bao gồm cả thiếu sáng.

Ngoài ra, điểm ấn tượng trên camera của bộ Galaxy S thế hệ mới còn là khả năng quay video Super Slow-motion 960fps, kết hợp với đó là các tính năng phụ trợ như AR Emoji (tạo emoji từ chính biểu cảm của người dùng thông qua camera và chip Exynos 9810 tích hợp AI), trợ lý ảo Bixby cải tiến, loa stereo tùy biến của AKG đặt ở hai viền trên, dưới của máy.

Nếu bạn đeo tai nghe, máy cũng sẽ hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Atmos cho trải nghiệm âm thanh ấn tượng. Ngoài ra còn rất nhiều tính năng thú vị mà bạn có thể theo dõi trong loạt video dưới đây:

Video giới thiệu Galaxy S9 và S9+

Trải nghiệm thiết kế màn hình vô cực thế hệ mới

Trải nghiệm tính năng Super Slow-Motion trên bộ đôi Galaxy S9 và S9+

Công nghệ khẩu độ kép hỗ trợ chụp ảnh thiếu sáng

Trải nghiệm tính năng AR Emoji

Trợ lý ảo Bixby trên bộ đôi Galaxy S9 và S9+

Trải nghiệm camera kép trên Galaxy S9+

Loa stereo được tinh chỉnh bởi hãng âm thanh AKG

Công nghệ xác thực người dùng trên bộ đôi Galaxy S9 và S9+

Galaxy S9 và Samsung Dex

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo vnreview.vn)