Loạt ảnh quảng cáo chính thức của Galaxy A34 xác nhận thiết kế, thông số máy ảnh và tùy chọn màu sắc

Samsung đang chuẩn bị ra mắt các mẫu điện thoại tầm trung mới của mình trong năm nay. Hiện tại, một số hình ảnh quảng cáo chính thức của Galaxy A34 đã xuất hiện, xác nhận thiết kế, màu sắc và thông số máy ảnh của chiếc điện thoại này.

Tài khoản Twitter @_snoopytech_ mới đây đã đăng tải loạt ảnh quảng cáo rõ nét cho thấy Galaxy A34 sẽ hỗ trợ mạng 5G. Thiết bị có bốn tùy chọn màu sắc là Đen, Xanh lá chanh, Tím và Bạc. Trong đó, màu Bạc trông khá giống với màu Bạc đa sắc trên dòng Galaxy Note 10.

Dòng Galaxy A năm nay có thiết kế máy ảnh giống hệt Galaxy S23 với các ống kính tách biệt. Galaxy A34 được trang bị cảm biến chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 5MP và máy ánh selfie 32MP.

Cũng như thế hệ trước, máy vẫn có màn hình Infinity-U với các viền khá dầy, nhất là ở cạnh dưới. Các phím tăng giảm âm lượng và nút nguồn nằm ở cạnh phải, trong khi bên cạnh trái hoàn toàn không có gì.

Tài liệu quảng cáo cho thấy Galaxy A34 dường như sẽ có khả năng kháng nước và bụi, nhiều khả năng là tiêu chuẩn IP67 giống như thế hệ trước.

Thông số kỹ thuật của Galaxy A34

Các tin đồn trước đó cho thấy Galaxy A34 sẽ có màn hình Infinity-U 6,6 inch độ phân giải Full HD+ và công nghệ Super AMOLED. Nó có tần số làm tươi 120Hz và cảm biến vân tay ẩn bên dưới. Máy được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 1080, RAM 6GB / 8GB, bộ nhớ trong 128GB / 256GB và hỗ trợ thẻ nhớ microSD để tăng dung lượng lưu trữ.

Ngoài ra, thiết bị cũng được trang bị viên pin dung lượng 5000mAh và sạc nhanh có dây 25W. Galaxy A34 dự kiến sẽ được ra mắt cùng với Galaxy A54 vào ngày 15 tháng 3 tới.

Nguồn: https://samcafe.vn/loat-anh-quang-cao-chinh-thuc-cua-galaxy-a34/

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Minh Hoàng