Lộ video trên tay “mặt lưng” của Galaxy S21 FE

Video trên tay mới cho chúng ta cái nhìn thực tế về mặt lưng của Galaxy S21 FE.

Mặc dù phải vài tháng nữa thì Galaxy S21 mới đến tay người dùng, tuy nhiên các nhà cung cấp linh kiện đã đi trước bằng cách bán các linh kiện của chiếc điện thoại này mà hầu như ai cũng có thể mua được trực tuyến.

Galaxy S21 FE

Vài ngày trước, chúng ta đã thấy hình ảnh mặt sau của Galaxy S21 FE xuất hiện. Những hình ảnh này được lấy từ trang web của một nhà cung cấp linh kiện. Một tài khoản YouTube là Concept Creator đã mua phần nắp lưng và thực hiện một video trên tay “mô phỏng” Galaxy S21 FE.

Mặt lưng này được mô phỏng trên phần khung của Galaxy S10. Đây không hoàn toàn là video trên tay Galaxy S21 FE, nhưng nó cho chúng ta thấy chiếc điện thoại này trên thực tế trông sẽ như thế nào. Bạn có thể xem chi tiết ở video ngay bên dưới.

Mặc dù thiết kế của Galaxy S21 FE vẫn chưa được xác nhận chính thức, nhưng chúng đã bị rò rỉ từ rất sớm. Về thiết kế, mặt sau của Galaxy S21 FE khá giống với dòng Galaxy S21, tuy nhiên chúng được làm bằng nhựa.

Galaxy S21 FE lẽ ra đã được công bố, nhưng nó đã bị trì hoãn do tình trạng thiếu chip. Những tin đồn mới nhất cho thấy nó có thể sẽ được ra mắt ngay sau CES 2022, sự kiện diễn ra tại Las Vegas từ ngày mùng 5 đến mùng 8 tháng 1 năm sau.

Các thông số kỹ thuật bị rò rỉ của Galaxy S21 FE bao gồm pin 4.500mAh, vi xử lý Snapdragon 888 hoặc Exynos 2100, màn hình AMOLED 6,4-inch với tốc độ làm mới 120Hz cùng cảm biến vân tay trong màn hình. Chiếc điện thoại này được cho là sẽ có các phiên bản màu sắc là Tím, Hồng, Trắng và Xám.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn