Lộ video Galaxy S21+ đọ dáng cùng iPhone 12 Pro Max

Samsung Galaxy S21 Plus và iPhone 12 Pro Max sẽ là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với nhau trên phân khúc điện thoại cao cấp.

Ngay sau khi video trên tay Galaxy S21 Plus được chia sẻ, một video mới về chiếc điện thoại này tiếp tục được đăng tải lên mạng xã hội. Điều đáng nói là chiếc điện thoại chưa được Samsung ra mắt còn được đặt cạnh đối thủ lớn nhất của mình, iPhone 12 Pro Max.

Rất tiếc, đoạn video lần này không chia sẻ quá nhiều thông tin về tính năng cũng như đặc điểm của hai chiếc điện thoại nói trên. Dù vậy, nó đủ để cho thấy cụm camera trên Samsung Galaxy S21 Plus so sánh như thế nào với cụm camera trên iPhone 12 Pro Max.

Cụ thể, cụm camera sau của chiếc Samsung Galaxy S21 Plus bao gồm ba ống kính. Nó được bố trí gọn gàng vào góc trên bên trái mặt lưng điện thoại. Cụm camera này dường như gọn hơn so với chiếc iPhone 12 Pro Max song lại có chiều dài lớn hơn đôi chút. Trong khi cụm camera trên iPhone 12 Pro Max được bố trí vào một cụm camera hình vuông, chiếc Samsung Galaxy S21 Plus sử dụng thiết kế cụm camera sau hình chữ nhật.

Trong trường hợp bạn chưa biết, cả Samsung Galaxy S21 Plus và iPhone 12 Pro Max đều dùng camera chính thông số 12 MP và camera góc siêu rộng 12 MP. Dù vậy, khả năng zoom của hai chiếc điện thoại này khác nhau. Trong khi Apple sử dụng cảm biến zoom 12 MP cho phép zoom telephoto 2x. Chiếc điện thoại của Samsung nhiều khả năng dùng cảm biến 64 MP với khả năng zoom quang học 1.1x và zoom hybrid 3x.

Lộ video Galaxy S21+ đọ dáng cùng iPhone 12 Pro Max

Về màn hình, trong khi iPhone 12 Pro Max dùng thiết kế tai thỏ quen thuộc, chiếc Samsung Galaxy S21 Plus bố trí camera trước ở một lỗ tròn nhỏ, gọn gàng nằm ở trung tâm phía trên màn hình theo bề ngang. Cả hai điện thoại đều có viền màn hình siêu mỏng.

Tất cả những gì cần biết về Galaxy S21 Series: Thiết kế, cấu hình, giá bán và ngày ra mắt

Samsung sẽ ra mắt series Galaxy S21 vào ngày 14/1 trên toàn cầu, cửa hàng trải nghiệm lớn nhất của Samsung mới đây xác nhận với Android Authority. Những chiếc điện thoại cao cấp này sau đó sẽ được bán ra vào ngày 29/1 ở Ấn Độ vì hàng sẽ chỉ được chuyển đến quốc gia này một tuần sau khi được ra mắt.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: saostar.vn