Lộ thời điểm ra mắt chính thức của dòng Galaxy S22 và Galaxy S21 FE

Galaxy S21 FE là sản phẩm rất được người dùng mong đợi, nhưng lại đang phải đối mặt với sự trì hoãn ra mắt.

Là phiên bản kế nhiệm của Galaxy S20 FE ra mắt hồi năm ngoái, Galaxy S21 FE đã từng có kế hoạch trình làng vào giữa tháng 10 trước khi Samsung hủy bỏ sự kiện ra mắt chiếc điện thoại này. Thậm chí trước đó đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc Galaxy S21 FE sẽ bị hủy bỏ hoàn toàn. Những tin đồn gần đây nhất cho thấy sự kiện ra mắt dòng Galaxy S22 có thể sẽ bị hoãn để nhường cho Galaxy S21 FE, dự kiến bị dời sang tháng 1.

SamMobile mới đây đã chia sẻ một số thông tin về thời điểm ra mắt của loạt flagship dòng Galaxy S của Samsung. Đầu tiên, Galaxy S21 FE có thể sẽ được công bố ngay sau CES 2022. Tin đồn này khá “khớp” với khung thời gian tháng 1 đã bị rò rỉ trước đó, nhưng có vẻ sẽ sớm hơn. CES 2022 dự kiến diễn ra tại Las Vegas từ ngày mùng 5 đến ngày mùng 8 tháng 1 năm sau. Đây là địa điểm hoàn hảo để ra mắt một mẫu điện thoại thông minh mới, đặc biệt là một chiếc điện thoại không phải cao cấp nhất.

Galaxy S21 Series

Galaxy S21 Series. Ảnh: SamMobile

Samsung thường không công bố điện thoại thông minh mới tại sự kiện CES. Công ty cũng đã công bố dòng Galaxy S21 vào tháng 1 năm ngoái, nhưng thay vì xuất hiện tại CES, một sự kiện Unpacked đã được tổ chức riêng biệt chỉ vài ngày sau đó. Điều này cho thấy Samsung có thể sẽ chọn thời điểm tương tự để trình làng một sản phẩm mới như Galaxy S21 FE.

Chúng ta cũng có thể mong đợi sự xuất hiện của dòng Galaxy S22 tại một sự kiện Unpacked riêng biệt như thường lệ, có thể là sẽ vào tháng 2. Tuy nhiên có một vài thông tin mâu thuẫn về thời điểm ra mắt cụ thể. Trong khi SamMobile cho rằng dòng Galaxy S22 sẽ được phát hành vào tháng 2, thì chuyên gia rò rỉ nổi tiếng Ice Universe lại cho rằng Samsung đã chọn thời điểm ra mắt dòng sản phẩm này vào cuối tháng 1, gần hơn với sự kiện ra mắt Galaxy S21 FE.

Dù sao đi nữa, có thể chắc chắn Galaxy S22 sẽ ra mắt muộn nhất vào tháng 2 năm sau. SamNews sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về dòng Galaxy S22 và Galaxy S21 FE, rất mong quý bạn đọc quan tâm theo dõi.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay
 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn