Lộ thiết kế Galaxy S11 Plus mới với cụm camera không xấu như… tin đồn

Những thiết kế trước đây nhìn thì lạ mắt nhưng có vẻ hơi mất thẩm mỹ!

Chiếc Galaxy S11 Plus theo những lời đồn trước đây sẽ là một smartphone rất mạnh mẽ dành cho mục đích chụp hình, với một camera chính 108MP, zoom quang học 5x và khả năng quay video 8K. Nhưng có vẻ mọi người vẫn chưa thống nhất được thiết kế cuối cùng của cụm camera sau trên sản phẩm này, khi những hình ảnh render dự đoán đã nhanh chóng bị bác bỏ bởi leaker uy tín Ice Universe.

Lộ thiết kế Galaxy S11 Plus mới với cụm camera không xấu như... tin đồn

Ta cũng không phải chờ đợi lâu khi mới đây chính Ice Universe cũng đã đăng tải hình ảnh thiết kế mới mà anh này cho là đúng. Theo đó, những camera vẫn sẽ được đặt trong một cụm hình chữ nhật giống với chiếc Galaxy A51 mới được ra mắt, nhưng sẽ được đặt thẳng hàng chứ không mỗi chiếc một góc như những hình ảnh trước đây. 3 camera chúng ta được thấy gồm camera chính, góc siêu rộng và zoom tiềm vọng, rất có thể sẽ có một camera đo chiều sâu 3D TOF trong vùng bị che cùng với đèn flash.

Lộ thiết kế Galaxy S11 Plus mới với cụm camera không xấu như... tin đồn

Theo những lời đồn trước đây Galaxy S11 Plus sẽ có 4 camera sau và được đặt theo hình chữ X trong cụm hình chữ nhật, và được người dùng cho là rối mắt và không đẹp. Hình ảnh mới rất có thể mới là thiết kế cuối cùng, hợp lý hơn và giống với sản phẩm Galaxy A51 đã đề cập ở trên

Lộ thiết kế Galaxy S11 Plus mới với cụm camera không xấu như... tin đồn

Hình ảnh dự đoán thiết kế trước đây, có thể là đã sai.

[ssn_product id=37174 name=Samsung Galaxy Note10+]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: genk.vn