Lộ tấm bảo vệ màn hình Galaxy S11, viền dưới “rất mỏng”, camera trước như Note10

Galaxy S11 sẽ có viền mỏng và thon gọn hơn so với Galaxy Note 10.

Cứ mỗi tuần trôi qua, càng có thêm nhiều thông tin về chiếc smartphone Galaxy S11 bị rò rỉ. Chúng ta đã thấy ảnh báo chí (render) của cả 3 biến thể Galaxy S11 cũng như các chi tiết về camera và một số nội dung liên quan cấu hình trên Geekbench.

Lộ tấm bảo vệ màn hình Galaxy S11, viền dưới "rất mỏng", camera trước như Note10

Tấm bảo vệ màn hình Galaxy S11

Rò rỉ mới nhất liên quan đến thiết bị này là tấm bảo vệ màn hình. Nó cho thấy các viền màn hình của S11 sẽ rất mảnh và camera nốt ruồi sẽ được bố trí ở giữa giống như trên Galaxy Note 10.

So với Galaxy Note 10, viền màn hình của GalaxyS11 đã thon gọn hơn khá nhiều. Theo các tin đồn, Galaxy S11 dự kiến sẽ sử dụng màn hình Dynamic AMOLED 6,7 inch với độ phân giải QHD+, tốc độ quét màn hình lên tới 120Hz.

Trong khi đó, phiên bản Galaxy S11e nhỏ hơn có thể sử dụng màn hình 6.4-inch FHD+, trong khi màn hình của S11+ sẽ là 6.9-inch QHD+. Cả 3 biến thể này đều sử dụng cảm biến vân tay dưới màn hình, nút âm lượng và nút nguồn ở cạnh bên phải.

[ssn_product id=38113 name=Samsung Galaxy S10+]

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: genk.vn