Lộ giá bán chính thức của Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 cùng quà đặt trước tại Hàn Quốc

Mặc dù còn khoảng 3 tuần nữa mới tới sự kiện Galaxy Unpacked, nhưng giá bán chính thức của Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 đã bị rò rỉ tại Hàn Quốc.

Samsung dường như đang rất bận rộng cho việc ra mắt loạt sản phẩm mới vào ngày 11 tháng 8 tới. Các mẫu điện thoại gập sắp ra mắt nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng không chỉ bởi công nghệ mà chúng còn được cho là có giá bán thấp hơn so với những người tiền nhiệm. Một nguồn tin mới nhất đã tiết lộ giá chính thức của Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 cùng thời điểm đặt hàng cũng như quà tặng khi đặt trước các mẫu điện thoại này.

Galaxy Z Fold 3 Concept

Source: @xeetechcare

Giá của Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 tại Hàn Quốc

Một video mới đăng tải lên YouTube cho biết phiên bản bộ nhớ trong 256GB của Galaxy Z Flip 3 sẽ có giá 1.254.000 KRW (khoảng 25 triệu đồng) tại Hàn Quốc, và không có phiên bản 128GB. Các biến thể 256GB và 512GB của Galaxy Z Fold 3 có giá bán lần lượt là 1.999.000 KRW (khoảng 40 triệu đồng) và 2.098.000 KRW (khoảng 42 triệu đồng). Đây là giá bán dành cho các biến thể của nhà mạng tại Hàn Quốc (LG Uplus, KT và SKT).

Theo nguồn tin này, Samsung sẽ bắt đầu nhận đặt hàng trước cho các mẫu điện thoại gập của mình tại quê nhà bắt đầu từ ngày 12 tháng 8, hạn đặt trước là vào ngày 18 tháng 8 năm 2021. Chương trình đặt hàng trước của các nhà mạng sẽ diễn ra từ ngày 19 tháng 8 đến ngày 26 tháng 8. Các mẫu điện thoại gập mới sẽ chính thức lên kệ tại Hàn Quốc vào ngày 27 tháng 8.

Khách hàng đặt trước Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 sẽ nhận được Galaxy Buds 2

Samsung có thể sẽ tặng Galaxy Buds 2, gói Samsung Care+ một năm và ốp đựng S Pen khi đặt hàng trước Galaxy Z Fold 3. Người dùng Galaxy Z Flip 3 cũng sẽ nhận được Galaxy Buds 2, gói Samsung Care+ trong một năm cùng ốp bảo vệ. Các quốc gia khác có thể sẽ nhận được quà tặng tương tự giống như tại Hàn Quốc.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn