Lộ diện tên mã của 4 phiên bản Galaxy Note 10

Hiện tại, có rất nhiều dự đoán cho mẫu smartphone cao cấp Galaxy Note 10 sắp tới. Sẽ có nhiều cải tiến trên Galaxy S10 được tích hợp sang Note 10, ngoài ra, Note 10 cũng sẽ có nhiều phiên bản khác nhau.

Gần như chắc chắn Samsung sẽ tung ra 1 phiên bản Note 10 hỗ trợ 5G. Có báo cáo mới đây xác nhận sẽ có tới 2 phiên bản 5G với kích thước màn hình khác nhau.

Nguồn tin cho hay, SM-N970 và SM-N975 sẽ là hai phiên bản chính của Note 10. Hai phiên bản này sẽ khác nhau về kích thước màn hình và cả thông số kỹ thuật. Báo cáo tại Hàn Quốc gần đây gợi ý rằng, Note 10 sẽ có màn hình 6.28 inch và 6.75 inch, tương ứng với 3 và 4 camera mặt sau. Dự kiến dung lượng pin trên 2 máy cũng sẽ khác nhau.

Galaxy Note 10 sẽ có đến 4 phiên bản?

Dường như Samsung sẽ trình làng 4 mẫu Note 10, bởi mới đây, có 2 model khác đã xuất hiện, đó là SM-N971 và SM-N976. Nguồn tin cho hay, đây là 2 phiên bản hỗ trợ 5G của 2 biến thể chính ở trên. Các model 5G này đơn giản chỉ xuất hiện ở những thị trường đã triển khai mạng 5G.

Hy vọng rằng Galaxy Note 10 sẽ xuất hiện nhiều thông tin hơn trong vài tháng tới, đặc biệt là về thiết kế cũng như những cải tiến về bút S Pen, camera…

Cho đến thời điểm này, hình ảnh chính thức của Galaxy Note mới vẫn chưa được tiết lộ, nhưng có thể thấy phản ứng của người dùng đang rất hứng thú với các thông tin rò rỉ. Dựa theo đó, chúng ta có thể phần nào dự đoán được một tương lai tươi sáng cho Samsung trong những tháng cuối năm 2019.

Nếu là bạn, bạn mong đợi những cải tiến gì trên Note 10 sắp tới?

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo cellphones.com.vn)