Lộ các tùy chọn phụ kiện của Galaxy S23 cùng sạc dự phòng mới

Galaxy S23 dự kiến sẽ có nhiều phụ kiện đi kèm với nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau.

Mặc dù còn khoảng hai tháng nữa chúng ta mới thấy sự xuất hiện của Galaxy S23, tuy nhiên có thể khẳng định rằng Samsung đang chuẩn bị khá nhiều phụ kiện và ốp lưng bảo vệ cho loạt sản phẩm mới này. Hiện tại thông tin về các phụ kiện này đã xuất hiện, bên cạnh những hình ảnh về cục sạc dự phòng mới của Samsung.

Danh sách ốp lưng và bao da bảo vệ của Galaxy S23 được tiết lộ bởi @rquandt. Theo đó, Galaxy S23, Galaxy S23+ và Galaxy S23 Ultra sẽ có các phụ kiện bao gồm:

  • Bao da: Camel, Đen, Xanh lục
  • Ốp silicon có dây đeo: Đen, Trắng
  • Ốp silicon: Khaki, Navy, Cam, Cotton, Violet
  • Ốp khung: Đen, Trắng
  • Clear View Cover: Đen, Tím, Khaki, Kem
  • Transparent Cover Ultrafine

Bên cạnh các phụ kiện, một vài chi tiết về bút S Pen của Galaxy S23 Ultra dường như cũng xác nhận một số tùy chọn màu sắc của mẫu flagship mới sắp ra mắt. Theo đó, S Pen dành cho Galaxy S23 Ultra sẽ có các màu Đen, Xanh lục, Hồng (nhạt) và Be. Trong đó, màu Be có lẽ sẽ là điểm nhấn của Samsung khi công ty còn phát triển một cục sạc dự phòng mới có màu tương tự.

Sạc dự phòng này vẫn chưa được lên kệ, nhưng theo nguồn tin đi kèm, nó có tên mã EB-P3400, dung lượng 10.000mAh và tốc độ sạc siêu nhanh 25W. Thông tin chi tiết về giá bán cũng như thời điểm bán ra vẫn chưa được tiết lộ, nhưng có thể Samsung sẽ phát hành nó cùng với dòng Galaxy S23.

Samsung có thể sẽ công bố Galaxy S23 vào đầu tháng 2 năm sau tại một sự kiện Unpacked được tổ chức ở San Francisco. Đây là lần đầu tiên trong vài năm qua, sự kiện Unpacked tiếp theo có thể được tổ chức trực tiếp thay vì “ảo”.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn