Bảng thông số kĩ thuật đầy đủ của Galaxy Note 9 bị rò rỉ

Mới đây, trang Slash Gear đã tiến hành tổng hợp những thông số rò rỉ của Galaxy Note 9 và lập thành bảng cấu hình chi tiết.

Dù bộ đôi Galaxy S9/S9+ của Samsung chỉ mới lộ diện được khoảng 2 tuần và phải một thời gian nữa hai chiếc điện thoại này mới chính thức lên kệ. Nhưng ngay từ lúc này, giới công nghệ đã bắt đầu rục rịch săn lùng những thông tin liên quan đến thế hệ smartphone cao cấp tiếp theo của Samsung là Galaxy Note 9.

Hiện đã có nhiều thông tin liên quan đến Galaxy Note 9

Dựa theo nhiều nguồn tin khác nhau, các phóng viên của trang công nghệ SlashGear đã tiến hành tập hợp lại thành một bộ thông số kĩ thuật rò rỉ của Galaxy Note 9. Theo đó, nếu những tin đồn gần đây là chính xác thì Galaxy Note 9 sẽ sử dụng màn hình rộng 6.3 inch với công nghệ Super AMOLED ấn tượng đã giúp Galaxy S9/S9+ giật giải “smartphone màn hình xuất sắc nhất” do Display Mate bầu chọn.

Ngoài ra, giới công nghệ còn dự đoán Galaxy Note 9 sẽ có thân máy gọn nhẹ, mỏng và ngắn hơn so với thế hệ Galaxy Note 8 tiền nhiệm. lưu ý là hiện trong bảng thông số kĩ thuật của Note 9, Slash Gear tạm sử dụng thông số tương tự như Galaxy S9+ và sẽ tiến hành cập nhật khi có thông tin mới hơn: “Chúng tôi kì vọng Galaxy Note 9 sẽ được camera không kém gì so với Galaxy S9+. Đó là camera kép, hai cảm biến ảnh, hỗ trợ OIS trên cả 2 ống kính, có khả năng zoom quang 2x, AR Emoji…”

Bảng thông số cấu hình của Galaxy Note 9 của Slash Gear

Về mặt giá cả, nhiều khả năng Galaxy Note 9 có mức giá khởi điểm là 929 USD. Chúng ta hãy cùng chờ đợi những tin tức chính xác hơn trong thời gian tới.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)